Giải trí

Nữ ca sĩ gặp sự cố tuột dây áo bikini trong lúc biểu diễn

Nữ ca sĩ BIBI suýt “lộ hàng” trên sâu khấu khi cởi áo ngoài và không may bị tuột dây bikini trong lúc biểu diễn.

Cuối tuần qua, Lễ hội Waterbomb thường niên của Seoul (Hàn Quốc) chính thức trở lại sau hai năm bị gián đoạn do COVID-19. Sự kiện diễn ra từ ngày 24 – 26/6, quy tụ dàn sao và nhóm nhạc K-Pop đình đám như Jay Park, Jessi, Sunmi, Hwasa, Kai, Chungha, BIBI, Winner, (G)I-DLE…

Lễ hội Waterbomb Seoul 2022 thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao K-Pop và khán giả trẻ.


Đúng với tên gọi, điểm đặc biệt của lễ hội là nghệ sĩ và khán giả ở hai “chiến tuyến”, tấn công nhau bằng súng phun nước. Vì lý do này, không ít sao nữ chọn trang phục biểu diễn là đồ bơi, trong đó có BIBI. Tuy nhiên, người đẹp 24 tuổi suýt gặp sự cố “lộ hàng” ngay trên sân khấu vì trang phục “phản chủ”.

Theo đó, BIBI tham dự Lễ hội Waterbomb 2022 vào ngày 25/6. Ban đầu, cô xuất hiện với trang phục đơn giản, gồm áo phông trắng dáng lửng và quần short denim. Đến giữa màn trình diễn, người đẹp 9x quyết định tăng độ “nóng” bằng việc cởi bỏ áo phông, để lộ áo bikini vàng bé xíu bên trong.

BIBI mở màn tiết mục trong trang phục đơn giản.

Sau đó, cô cởi áo để lộ bikini vàng bé xíu và đường cong sexy.

Tuy nhiên, trong quá trình cởi áo, BIBI nhận ra dây áo bikini cũng bị tuột theo và kịp thời dùng tay giữ cho áo tắm không bị rơi xuống. Sau vài giây bối rối, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, vừa cầm mic hát giữ đúng nhịp độ màn trình diễn, vừa đi đến chỗ một nam vũ công nhờ buộc dây áo. Cùng lúc đó, một nam nhân viên chạy lên sân khấu “giải cứu” người đẹp.

Sau khi đảm bảo trang phục đã chắc chắn, BIBI tiếp tục màn trình diễn như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

BIBI suýt rơi áo trên sân khấu.

Pha xử lý sự cố nhanh chóng và bình tĩnh của BIBI nhận được đánh giá cao từ truyền thông và khán giả xứ củ sâm. Họ dành lời khen cho sự chuyên nghiệp của nữ ca sĩ.

BIBI tên thật là Kim Hyung Seo, sinh năm 1998 tại Ulsan, Hàn Quốc. Cô là nghệ sĩ solo, ngoài ca hát còn có khả năng sáng tác, bắt đầu hoạt động từ năm 2017 đến nay.

Âm nhạc của cô rất đa dạng, với các thể loại R&B, soul, hip hop, và ballad. Một số ca khúc tiêu biểu của BIBI có thể kể đến “Binu”, “Kazino”, “Cigarette and Condom”, “Eat My Love”…

BIBI nổi tiếng những màn trình diễn sexy. Cô từng gây tranh cãi vì hôn một người hâm mộ tại Head In The Clouds 2021 và nhảy khiêu gợi với fan trong Lễ hội KUrescendo 2022 tại Đại học Hàn Quốc.

Được biết, BIBI còn được gọi với cái tên “Nakedbibi”, giống với phát âm của “Naked baby”, mang ý nghĩa trẻ em sinh ra không mảnh trên người, tự nhiên và không bị ảnh hưởng bởi bất cứ thứ gì, cũng giống như con người của BIBI trong âm nhạc.


Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP