Giải trí

NSƯT Hoài Linh “mượn danh” đàn em chơi Tiktok và kết quả không ngờ

NSƯT Hoài Linh vừa gây bất ngờ khi đạt 1,5 triệu lượt đăng ký khi chỉ chơi Tiktok 1 ngày. Bất ngờ hơn là anh còn đăng clip với lời “mượn danh” đàn em trẻ để câu view, cách nói dí dỏm khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

Hơn một ngày tạo tài khoản nhưng nam nghệ sĩ đã nhanh chóng đạt được 1,5 triệu lượt theo dõi, cùng đó là sự xuất hiện của 5 clip, màn "chào hỏi nhẹ nhàng" và cũng nhanh chóng đạt được triệu view, những lời bình luận tích cực từ fan hâm mộ.

Đáng chú ý hơn là 2 đoạn clip mới nhất được NSƯT Hoài Linh cho đăng tải cách đây vài giờ. Đó là 2 bài nhạc chế do chính nam nghệ sĩ tự sáng tác và tự trình bày luôn với mục đích kêu gọi mọi người theo dõi.

Nghệ sĩ Hoài Linh mới tham gia Tiktok 1 ngày nhưng các video đều đạt trên triệu view


Đoạn clip đầu tiên được NSƯT Hoài Linh cho đăng tải có độ dài gần 1 phút. Bài nhạc chế có phần lời nhắc đến loạt danh hài như: Nam Thư, Minh Dự, Tiến Luật, Thu Trang, Lê Dương Bảo Lâm, Hứa Minh Đạt, Trấn Thành, Hoàng Phi, Anh Đức, Hồng Trang… anh nói vui là anh “mượn danh” các em trẻ để tăng view cho kênh nhà mình, các em còn trẻ, nên tạo niềm vui cho người già… Cách nói hài hước, dí dỏm của Hoài Linh rất được khán giả ủng hộ, thích thú.

Sau 2 giờ đăng tải đoạn clip mượn tên các nghệ sĩ, NSƯT Hoài Linh lại tiếp tục tung thêm đoạn clip hát nhạc chế khác nữa.

Nghệ sĩ Hoài Linh luôn có rất đông khán giả yêu mến


Hoài Linh là một nghệ sĩ có tên tuổi trong giới nghệ thuật. Nam danh hài có lượng fan đông đảo kể cả người lớn tuổi và giới trẻ. Gần đây, anh mở kênh YouTube riêng với bài chúc Tết 63 tỉnh, thành phố cả nước vẫn còn đang “gây sốt” trong cộng đồng mạng.

Không ít người cho rằng, kênh Tiktok của Hoài Linh sẽ nhanh chóng vượt mặt nhiều kênh đàn em, bởi mấy năm gần đây, dù ít nhận lời tham gia show, nhưng tầm ảnh hưởng của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn rất rộng, chưa kể, số lượng người yêu mến anh tăng đều theo năm tháng.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: phapluatxahoi.vn

  Từ khóa: Tiktok , NSƯT Hoài Linh , Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP