Giải trí

Noo Phước Thịnh hội ngộ Ngô Kiến Huy và Jun Phạm, fan đồng loạt mong anh tham gia 'Running Man'

Khoảnh khắc 3 trai đẹp ngồi bên nhau khiến fan không khỏi thích thú.

Tối 16/7, Noo Phước Thịnh chia sẻ khoảnh khắc anh cùng Jun Phạm đến ủng hộ quán cafe của Ngô Kiến Huy. "Guồng quay cuộc sống, mưu sinh cuốn mọi mối quan hệ cách xa nhau, nên chúng tôi ngồi xuống để đập tan cái định kiến sống không có tình nghĩa" - Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Hình ảnh này lập tức thu hút nhiều sự chú ý và khiến fan hâm mộ của 3 nam ca sĩ thích thú. "Toàn trai đẹp thế này chúng em biết sống sao. Chúc cho tình bạn của các anh luôn bền đẹp như vậy" - một khán giả chia sẻ.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi vẻ ngoài điển trai của 3 năm ca sĩ, rất nhiều khán giả mong Noo Phước Thịnh sẽ góp mặt trong Running Man mùa tiếp theo bởi Ngô Kiến Huy - Jun Phạm đang tham gia chương trình này và được yêu mến, gọi là cặp đôi "Thỏ trắng - Thỏ đen". Ở mùa 2, chương trình vẫn giữ nguyên dàn nghệ sĩ như mùa 1.

"3 anh như vậy mà tham gia Running Man Việt Nam không biết 'giết' nhau cỡ nào" - khán giả P. Yến chia sẻ. Trong khi đó, khán giả T. Huyền cho rằng chương trình sẽ "đầy muối" nếu mời Noo Phước Thịnh tham gia.

"3 anh vào 1 đội rồi tham gia Running Man đi", "mong anh Noo làm khách mời của Running Man", "khi trai đẹp cùng tụ họp trong một khung hình, mau mau tham gia Running Man đi anh ơi"... là những bình luận từ cư dân mạng.

Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm vui vẻ khi có dịp gặp nhau.

Thời gian qua, Noo Phước Thịnh vẫn bận rộn với lịch trình đi diễn ở nhiều nơi. Trong tiệc sinh nhật của Ngô Kiến Huy cách đây không lâu, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ bận việc riêng nên vắng mặt nhưng anh vẫn quay clip để mừng tuổi mới người bạn thân thiết.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm đang là bộ đôi được yêu thich khi góp mặt trong Running Man Việt Nam bởi sự hài hước, "lầy lội". Ở mỗi tập phát sóng, cả hai khiến khán giả nhiều lần bật cười vì những tình huống khó đỡ.

Tác giả: Chu Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP