Xã hội

(NÓNG): Giải cứu PGĐ Sở GTVT cùng đoàn công tác mắc kẹt giữa dòng nước xiết

Một người đã bị nước cuốn mất tích, 7 người còn lại mắc kẹt giữa dòng nước xiết đang được giải cứu. Trong đó có 1 PGĐ Sở GTVT tỉnh Quảng Trị.

Trưa 26/10, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang triển khai tiếp cận cứu hộ 7 người bị mắc kẹt giữa đập tràn công trình thuỷ lợi Nam Thạch Hãn, trong đó Phó Giám đốc Sở GTVT.

Lúc này 7 người gặp nạn đang ngồi trên 1 trụ bê tông giữa dòng nước chảy siết. Cách đó khoảng 30 mét, 1 chiếc tàu hút cát cỡ lớn đang mắc kẹt giữa thân đập tràn.

Tìm cách tiếp cận.


Ở hạ lưu, lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm ông Hoàng Đức Việt (47 tuổi), giám đốc một công ty khai thác khoáng sản bị mất tích.

Theo thông tin ban đầu từ ông Trần Hữu Hùng – Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày, tàu chở đoàn công tác của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị không may bị chết máy khi gần qua đập tràn Nam Thạch Hãn (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Khu vực xảy ra.


Thời điểm gặp nạn, trên tàu có 8 người, trong đó có 4 cán bộ của Sở GTVT tỉnh Quảng trị, 3 lái tàu và ông Hoàng Đức Việt.

Theo ông Hùng, trong 4 cán bộ của Sở đang gặp nạn có ông Trần Ngọc Sơn – Phó Giám đốc Sở GTVT Quảng Trị.

7 người đang mắc kẹt giữa dòng nước xiết.


Khi tàu trôi vào vùng nguy hiểm, 8 người đã nhảy khỏi tàu. Trong đó 7 người bám được vào trụ bê tông nổi giữa đập tràn Nam Thạch Hãn, riêng ông Việt bị nước cuốn mất tích.

Đến 12h30 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp cận ứng cứu, đưa những người mắc kẹt vào bờ.


Tác giả: Đắc Đức

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP