Nhà đẹp

Những mẫu nhà nông thôn năm 2020, nhìn là muốn xây ngay

Nhà mái thái nông thôn hiện nay đang được nhiều gia đình quan tâm bởi vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đáp ứng được đầy đủ công năng. Hơn nữa mẫu nhà mái thái lại kết hợp được nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Mẫu nhà mái thái 1 tầng chữ L. Mẫu nhà được thiết kế theo kiến trúc nhà chữ L với mái thái cao thoáng, màu xanh rất nổi bật. Vừa đảm bảo được kết cấu, vừa thể hiện kiến trúc hiện đại của ngôi nhà. Mặt tiền chú trọng đến sự thoáng mát, thoải mái với hệ thống đón sáng từ cửa sổ và vách kính. Phần chân tường được ốp đá màu nâu xám, cùng với phần hồi được trang trí bằng chi tiết đường gồ rộng, lam và ô cửa phụ trang trí. Tất cả tạo nên một hiệu ứng màu sắc và bố cục hài hòa cho toàn bộ công trình.

Mẫu nhà ống 1 tầng mái thái. Với những gia đình có diện tích xây dựng không quá lớn thì mẫu nhà ống mái thái có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mặt tiền được xử lý khéo léo từ thiết kế bậc tam cấp được ốp gạch tối màu đến phần hồi trước được thiết kế giật cấp. Hệ thống cửa chính, cửa phụ cũng được thiết kế rất hài hòa với tổng thể. Cửa chính thiết kế tương ứng hai mặt tiền giúp cho việc đón ánh sáng và gió thoáng dễ dàng hơn cho toàn bộ không gian và đáp ứng tốt nhất cho dòng khí lưu thông.

Mẫu nhà mái thái phong cách châu Âu. Mẫu nhà này cho chúng ta một cái nhìn mới về những ngôi nhà cấp 4 mái thái nông thôn. Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã và cuốn hút. Chọn màu trắng làm màu sắc chủ đạo, kết hợp với màu xanh của mái thái, tạo nên một mặt tiền nổi bật.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng hiện đại. Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng gây ấn tượng với mái thái dốc, nhọn, tạo được sự cuốn hút trong mọi ánh nhìn. Màu xanh đen nổi bật, cùng với khối lan can kính cường lực hiện đại, tường rào bao quanh kiên cố. Lựa chọn màu trắng sáng làm màu chủ đạo với thiết kế bố cục rõ ràng đã tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ tinh tế và đầy cuốn hút cho công trình.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái tôn giả ngói. Kiểu nhà cấp 4 nhà ngang với mặt tiền rộng, hệ thống cửa nhôm màu nâu vân gỗ kết hợp với kích thước cửa mở, khoảng sân vườn tươi mát phía trước tạo nên sức sống khá tươi mới.

Mẫu nhà vườn cấp 4 có gara. Hình khối mẫu nhà vườn cấp 4 vững chắc, màu sắc hài hòa, việc kết hợp kiến trúc mái thái chữ A với khối đua rộng, gam màu ghi đậm ăn nhập hoàn toàn với sơn tường màu be và màu nâu xám nhạt. Hệ thống bồn hoa tiểu cảnh nhỏ trước mặt tiền giúp không gian sống không những đẹp hơn, khoa học hơn mà còn tràn ngập sức sống tươi mới mạnh mẽ cùng với đó kèm thêm gara ô tô rộng rãi, hiện đại sẽ giúp cuộc sống thêm phần tiện nghi.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn có sân vườn hiện đại. Với những chiếc ghế tựa xuất hiện trước mặt tiền công trình mang đến một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Ngôi nhà giống như một khu nghĩ dưỡng yên tĩnh, những thảm cỏ xanh mướt mắt đi cùng với mái ngói và hệ thống cửa nhôm xingfa màu vân gỗ, điểm tô rõ nét hơn sự tinh tế và những chi tiết đắt giá trong không gian.

Mẫu Nhà cấp 4 nông thôn giả ngói 3 phòng ngủ. Ngôi nhà được tạo điểm nhấn với cách xử lý thông minh của kiến trúc sư. Mặt tiền được chia khối và tạo bố cục, khoảng hiên chính vào trong sẽ được thiết kế hệ thống cửa kính mở trượt, phần tường ốp bên ngoài được ốp lam gỗ, việc này mang lại một điểm nhấn khá mới mẻ, hoàn toàn khác biệt so với những mẫu nhà cấp 4 mái thái chúng ta thường thấy.

Tác giả: Lâm Vỹ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: mẫu nhà nông thôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP