Tin trong nước

Nhân chứng vụ giết người ở Vĩnh Phúc bị đe dọa

Nguyễn Duy Hiệp, nhân chứng quan trọng nhất trong vụ án buộc phải xin ở lại công an để tiếp tục cung cấp thông tin vừa bị nhắn tin đe dọa.



Theo thông tin mới nhất mà người nhà Nguyễn Duy Hiệp – mắt xích cực kỳ quan trọng liên quan đến vụ án giết người gây chấn động ở Vĩnh Phúc thì thời gian vừa qua, Hiệp đã nhận được nhiều tin nhắn đe dọa từ một số đối tượng.


Theo đó, trong khi Hiệp đang làm việc với cơ quan điều tra thì nhận được tin nhắn với nội dung: “Mày mà khai báo chúng tao thì cả nhà mày mất mạng. Hai em mày học ở Hà Nội tao cũng không để yên”.



Công an Vĩnh Phúc hiện chưa có bình luận gì về thông tin này.


Trước đó, sau khi gia đình nạn nhân thông báo việc Nguyễn Tuấn Anh bị mất tích, cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã triệu tập Hiệp lên để lấy lời khai.


Sau khi làm việc xong với cơ quan công an, vì lo sợ nên Hiệp đã xin ở lại để tiếp tục cung cấp thông tin.


Hiệp chính là mắt xích cực kỳ quan trọng trong vụ án này. Bởi trước và trong khi xảy ra xô xát giữa Tuấn Anh và nhóm đối tượng đã bị bắt, Hiệp là nhân chứng duy nhất.


Hiện, gia đình Nguyễn Duy Hiệp đang hết sức hoang mang, lo sợ sẽ bị nhóm côn đồ trả thù như nội dung tin nhắn.


Đến thời điểm này, CA Vĩnh Phúc và Cục Cảnh sát Hình sự – Bộ CA đang nỗ lực điều tra để sớm công bố những thông tin chính thức về vụ án mạng.


Hoàng Sang

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP