Nhà đẹp

Nhà ở xứ nhiệt đới nên có gì để luôn mát mẻ?

Không gian sống lý tưởng là nơi đảm bảo cuộc sống luôn tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. Có nhiều tiêu chuẩn cho một không gian sống, nhưng riêng tại Việt Nam, một ngôi nhà mát mẻ, thông thoáng chính là mong ước của nhiều gia chủ.

Một ngôi nhà mát mẻ là một trong những yếu tố hàng đầu đảm bảo cuộc sống thoải mái. Không khí trong nhà luôn ổn định còn có thể được so sánh với chiếc “chìa khóa vàng” để giữ gìn sức khỏe cho gia đình. Nhiệt độ ổn định cũng sẽ góp phần giúp không gian sống luôn thông thoáng, tránh sự xuất hiện của ẩm mốc, gây hại cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

Những yếu tố giúp nhà bạn luôn mát mẻ

Không thể phủ nhận, kiến trúc của công trình chính là yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng một căn nhà. Một công trình nhà ở phù hợp là căn nhà có thiết kế tận dụng yếu tố thiên nhiên để đón nắng, đón gió,…

Kiến trúc xanh – mang sự mát mẻ đến với không gian nhà ở

Kiến trúc xanh có thể được xem như là xu hướng của những năm gần đây. Được yêu thích bởi nhiều gia chủ nhờ sự thư thái cũng như gần gũi với thiên nhiên ngay trong không gian nhà ở. Ngoài ra, một trong những yếu tố quan trọng đó là cây xanh mang đến nguồn không khí trong lành và mát mẻ quanh năm cho ngôi nhà.

Màu sắc tường nhà cũng là một yếu tố mang lại sự mát mẻ cho ngôi nhà của mình? Những màu sắc có tone lạnh như: trắng, xám, xanh dương, xanh lá,… Hoặc bạn có thể chọn những màu sắc tone nóng nhưng nhẹ nhàng và sáng như vàng kem, hồng nhạt,… để ngôi nhà bạn luôn có cảm giác thông thoáng, mát mẻ.

Chống nóng từ trần nhà – Phương án làm mát căn nhà tối ưu

Phần đón nhiệt nhiều nhất cho một căn nhà chính là trần nhà, vì thế, phương án giảm nhiệt độ tối ưu nhất cho căn nhà bạn chính là lựa chọn một vật liệu cũng như thiết kế phù hợp cho trần nhà để cách nhiệt tốt nhất.

Có nhiều cách để giảm nhiệt được đón từ trần nhà như sử dụng những phương án cho mái nhà như lớp tôn lạnh, tấm gạch mát cách nhiệt cho nhà. Hoặc một phương án khác giúp giảm nhiệt cho phần trần nhà như tấm cách nhiệt, trần nhựa,… Tuy nhiên, những phương án này vẫn có những khuyết điểm như độ bền không cao, không có được thiết kế phù hợp cho các thiết kế nhà theo phong cách sang trọng.

Trần thạch cao Duraflex Vĩnh tường - Giải pháp cách nhiệt và thẩm mỹ cho căn nhà bạn

Thấu hiểu nhu cầu đó, các sản phẩm từ Vĩnh Tường Saint-Gobain đã tận dụng khả năng cách nhiệt tốt của các sản phẩm để góp phần giúp gia đình bạn có được không gian sống xanh.

Trần thạch cao Vĩnh Tường Saint-Gobain – Giải pháp cho căn nhà thoáng mát

Trần thạch cao từ Vĩnh Tường Saint-Gobain với khả năng cách nhiệt sẽ giúp không khí trong nhà bạn luôn ổn định và đảm bảo cho sức khoẻ của các thành viên. Nhiệt độ ổn định cũng sẽ giúp nhà bạn tránh được những nguy cơ như sinh nấm mốc gây hại cho sức khoẻ và gây hư hại nhà cửa. Giải pháp đến từ Vĩnh Tường bạn có thể sử dụng cho căn nhà mát mẻ hơn như: Sử dụng hệ trần thạch cao chìm Gyproc kết hợp cùng lớp bông thuỷ tinh để tăng khả năng cách nhiệt. Để hiệu quả cách nhiệt tốt hơn, bạn có thể kết hợp cùng hệ tường thạch cao cách nhiệt Vĩnh Tường, tấm dán cách nhiệt cho cửa kiếng,…

Tấm xi măng là lựa chọn phù hợp cho kiến trúc nhà ở dân dụng tại Việt Nam. Tại Vĩnh Tường Saint-Gobain, các sản phẩm luôn được cải tiến để thực hiện mục tiêu tạo ra không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP