Pháp luật

Nguyên nhân vụ anh trai cuồng sát gia đình em gái ở Thái Nguyên

Dù nguyên nhân vụ anh trai cuồng sát gia đình em gái ở Thái Nguyên vẫn đang được điều tra làm rõ, nhưng thông tin ban đầu chưa chính thức từ người thân cho biết khả năng do mâu thuẫn trong nợ tiền mua đất, theo nguồn tin trên Báo Thanh Niên.

Đông đảo người dân sinh sống tại đây bàng hoàng, sợ hãi, vây quanh khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: Vietnamnet)

Vào khoảng 18h30 tối 14/9, trên địa bàn TP Thái Nguyên đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến cho ít nhất một người thiệt mạng và ba người khác bị thương.

Cụ thể, để giải quyết mâu thuẫn trong gia đình, ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, trú tại phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên) mang theo dao, súng cùng 1 chai xăng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, trú phường Chùa Hang) để... nói chuyện.

Tuy nhiên, trong lúc này, 2 bên xảy ra xô xát, cự cãi nên ông Hồng đã bất ngờ rút dao đâm trọng thương bà Hà và ông Nguyễn Văn Thịnh (65 tuổi, chồng bà Hà), anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà).

Ngay sau đó, 3 người trong vụ việc nói trên được đi viện cấp cứu khẩn cấp nhưng vì vết thương quá nặng nên bà Hồng đã tử vong. Chồng bà Hồng (ông Nguyễn Văn Thịnh) cùng con rể (anh Nguyễn Thành Vương) hiện đang được cứu chữa.

Liên quan đến vụ anh trai cuồng sát cả nhà em gái, lực lượng chức năng xác định người em gái đã tử vong, 2 người khác bị thương là chồng của em gái và con rể trong gia đình nhà người em gái.

Một người dân sống cách hiện trường khoảng 300m, trước đó, người anh trai và em gái xảy ra xích mích. Anh trai đứng ra mua đất giúp em gái nhưng em gái chưa trả đủ tiền. "Nhiều khả năng đây là nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát", người này nhận định, theo nguồn tin từ báo Thanh Niên.

Đối tượng Hồng bị cơ quan chức năng bắt giữ ngay sau khi gây án. (Ảnh: Vietnamnet)

Vụ anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Lam Anh

Nguồn tin: Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP