Pháp luật

Án mạng kinh hoàng: Anh trai mang dao, súng truy sát cả nhà em gái khiến ba người thương vong

Do mâu thuẫn gia đình, ông Hồng đã mang hung khí sang nhà chính em gái mình truy sát khiến 3 người thương vong.

Đêm ngày 14/9, trên địa bàn TP Thái Nguyên đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến cho ít nhất một người thiệt mạng và ba người khác bị thương. Điều đang nói là nạn nhân và nghi phạm có mối quan hệ anh em ruột thịt với nhau.

Đông đảo người dân sinh sống quanh nhà nạn nhân bàng hoàng về sự việc.

Các nạn nhân trong vụ án mạng gồm bà Bùi Thị Hà, ông Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 1954, chồng bà Hà), anh Nguyễn Thành Vương (sinh năm 1981, con rể bà Hà).

Nghi phạm liên quan trực tiếp đến vụ án được xác định là ông Bùi Xuân Hồng (sinh năm 1956, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên-ông Hồng là anh trai của bà Hà).

Theo nội dung vụ việc, vào tối 14/9, do mâu thuẫn nợ nần, ông Hồng mang theo hung khí gồm 1 con dao nhọn, 1 khẩu súng quân dụng và 1 chai xăng đi sang nhà em gái là bà Hà ở phường Chùa Hang. Sau đó, ông Hồng dùng dao truy sát vợ chồng em gái cùng người con rể của vợ chồng bà Hà.

Nghi phạm Bùi Xuân Hồng bị bắt giữ ngay sau khi gây án.

Thông tin về sự việc, lãnh đạo TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, khiến ít nhất 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an TP Thái Nguyên đã có mặt, phong tỏa, bảo vệ hiện trường bắt giữ nghi phạm Bùi Xuân Hồng để điều tra làm rõ.

Tác giả: Văn Đại

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP