Cộng đồng mạng

Người yêu ngại đi cùng chỉ vì… vòng một quá 'khủng', cô gái cầu cứu cộng đồng mạng

Tâm sự đầy cay đắng của cô gái của cô gái sở hữu vòng một quá khổ đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bộ ngực luôn là một nét đẹp, nét quyến rũ riêng mà chỉ có phụ nữ mới có được. Những cô nàng ngực lép thì luôn kêu với muôn vàn nỗi khổ: không gợi cảm, mặc đồ kém đẹp, tự ti trước người khác, luôn ghen tị với những người có ngực lớn hơn. Nhưng team ngực to thật ra cũng chẳng hạnh phúc là bao khi có “đôi gò bông” qúa khổ, phải đối mặt với vô số tình huống trớ trêu vì ánh mắt soi mói của người đối diện.

Điển hình như mới đây, trên một trang mạng xã hội nổi tiếng, lời tâm sự của cô gái chỉ vì sở hữu bộ ngực “quá khổ” mà bạn trai… ngại đi cùng đã thu hút cộng đồng mạng.

Nguyên văn lời tâm sự của cô gái với câu chuyện ngực quá khổ của mình.

Theo lời kể của cô gái, trong một buổi họp lớp của người yêu, cô gái đã gặp những người bạn cũ của anh chàng. Không biết vô tình hay cố ý, một vài người đã buông lời trêu đùa về bộ ngực của cô gái trước mặt rất nhiều người. Chỉ qua vài câu trêu đùa của những người bạn về bộ ngực “quá khổ” của mình, cô gái đã vô cùng xấu hổ, không biết phải làm gì ngoài việc cười ngượng quay đi.

Cứ ngỡ rằng khi thấy cô gái của mình bị đem ra làm trò đùa thì anh chàng người yêu sẽ lên tiếng bênh vực, bảo vệ. Nhưng không, anh chàng thậm chí lại cảm thấy… xấu hổ không kém với bạn bè.

“Anh xin lỗi em vì hôm nay bọn bạn anh chúng nó trêu hơi quá, nhưng anh thấy chúng nó nói cũng đúng, người yêu cũ của anh ngực không to như em đâu nên cô ý mặc quần áo vô cùng thoải mái mà cũng không ai chê cô ý béo nhưng anh thấy em thì ngực to thật, mà anh không thích con gái ngực to như thế mặc quần áo nhìn chẳng đẹp gì cả mà hơn nữa em ngực to anh cũng thấy em béo, em suy nghĩ xem lại mình cách giảm ngực đi, chứ không anh thấy hơi ngại khi đi cùng em lắm.”

Thái độ của người yêu khiến cô gái vô cùng sốc và ngạc nhiên, bất lực cầu cứu cư dân mạng cho lời khuyên trước hoàn cảnh éo le của mình. “Chả lẽ con gái ngực to là cái tội hay sao?”

Ngay dưới câu chuyện của cô gái đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng khi có tới hơn 30 nghìn lượt yêu thích, hàng nghìn lượt bình luận và vô số lượt chia sẻ.

Hầu hết, mọi người đều tỏ ra không hài lòng trước cách hành xử của chàng trai khi đã có thái độ không đúng với bạn gái của mình như vậy. Bởi tình yêu là chấp nhận mọi thứ của nhau, chàng trai này chỉ vì khiếm khuyết nhỏ của người yêu mà đã vội vàng ép, bắt thay đổi thì có lẽ đó là một tình yêu không xứng đáng để tiếp tục.

Bên cạnh đó là những bình luận ghen tị của hội chị em team ngực lép mong muốn một lần được thử cảm giác… ngực khủng xem thế nào.

H.T.L đưa ra ý kiến: “Lũ bạn thì vô duyên còn anh người yêu bạn cũng không kém, yêu nhau mà bị mang ra so sánh này nọ với người yêu cũ thì đáng lẽ bạn phải bỏ luôn lúc đấy chứ. Thôi, chia tay đi, trai còn nhiều, chẳng việc gì phải giữ những người không biết trân trọng mình cả”.

T.D tỏ ra ghen tị: “Bây giờ người ta mất cả trăm triệu đi nâng cho to. Đằng này to không chịu hưởng còn chê. Cả đời mình chỉ mong một lần biết cảm giác ngực to là như nào mà còn không được đây.”

H.D viết: “Ngực nhỏ thì chê. Ngực to thì lời ra tiếng vào. Ủa sống sao cho vừa”.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP