Cuộc sống

Người vợ nhầm tên trộm là chồng, "ân ái" xong mới tá hỏa khi bật đèn

Tưởng chồng mình đi làm về muộn nên vô tư "ân ái", đến tận khi bật đèn người phụ nữ mới tá hỏa nhận ra sự thật.

Một người phụ nữ đến từ Trung Quốc đã bị trộm đột nhập vào nhà lúc nửa đêm khi cô đang ngủ say. Nào ngờ, trong đêm tối, người phụ nữ này lại tưởng tên trộm là chồng mình, chính vì thế một sự cố nhầm lẫn không tưởng đã xảy ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tối hôm đó, cô Wang, 40 tuổi, đã đi ăn uống và hát hò với đồng nghiệp đến mức say xỉn, sau đó về nhà nghỉ ngơi. Do men rượu khiến cô Wang cảm thấy mệt và chuếnh choáng, cô đã nằm ngả lưng xuống giường một lúc rồi ngủ thiếp đi từ lúc nào không biết.

Khi đó, trong nhà chỉ có một mình cô Wang bởi chồng cô có thói quen làm tăng ca đến sáng sớm hôm sau mới về nhà. Cho đến khoảng 12h đêm, cô Wang đang ngủ thì nghe thấy tiếng mở cửa, cứ ngỡ là chồng mình đi làm về nên không hề để tâm.

Một lúc sau, một người đàn ông đã leo lên giường của cô Wang, cùng nằm ngủ rồi làm "chuyện ấy" với cô Wang. Khi đó, cô Wang vẫn cố gắng chiều lòng vì nghĩ đó là chồng mình. Thế nhưng khoảng 30 phút sau, cô Wang chợt nhận thấy có điều gì đó bất thường khi hành động và thói quen của người đàn ông nằm cạnh mình dường như không giống chồng của cô, khiến cô Wang có đôi chút ngập ngừng và nghi ngờ.

Để xác thực điều này, cô Wang quyết định vùng dậy bật đèn lên kiểm tra. Đó cũng là lúc người phụ nữ này chết lặng khi nhận ra người đàn ông vừa "ân ái" với mình hóa ra không phải chồng mà là một người hoàn toàn xa lạ. Trong đêm tối, cả 2 đã làm "chuyện ấy" với nhau vì không nhìn rõ mặt nhau.

Lúc đó, cô Wang sợ hãi và bàng hoàng đến nỗi hoàn toàn đứng hình. Về phía người đàn ông kia, ngay khi bị phát hiện, hắn đã lập tức vơ bộ quần áo mặc lên người rồi chạy trốn khỏi nhà cô Wang. Sau khi xác nhận người đàn ông kia đã bỏ đi, cô Wang mới dám gọi điện báo tin cho chồng và cảnh sát.

Cảnh sát thành phố Hàng Châu nhanh chóng vào cuộc điều tra và ngay ngày hôm sau đã tìm được danh tính thủ phạm. Thông qua camera giám sát an ninh của khu nhà, cảnh sát đã bắt được một người đàn ông họ Li, 25 tuổi.

Tại đồn cảnh sát, Li khai nhận rằng hôm đó hắn đột nhập vào nhà cô Wang với ý định trộm cắp. Nhưng khi vào nhà, hắn ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, biết rằng cô Wang đang say rượu và không tự chủ được nên mới nảy sinh ý định đồi bại.

Cô Wang cũng khai với cảnh sát rằng đêm hôm đó cô rất say, cứ tưởng người đàn ông nằm cạnh mình là chồng nên mới đồng ý, không thể ngờ đó lại là một người lạ. Cuối cùng, người đàn ông họ Li đã bị bắt giữ với cáo buộc đột nhập trái phép, ý định trộm cắp và tấn công tình dục phụ nữ.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP