Pháp luật

Người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói do bị đánh hội đồng

Các đối tượng khai nhận, nghi ngờ nạn nhân đột nhập kho Công ty Thành Nam (xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội) để trộm cắp nên đã cùng nhau bắt giữ và đánh dẫn đến chết người.

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói, sáng 31/8, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, đã ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự 5 người để điều tra về các tội danh Cố ý gây thương tích, Bắt giữ người trái pháp luật.

Các đối tượng liên quan vụ án


Các đối tượng gồm: Nguyễn Trọng Nam (35 tuổi), Phạm Văn Thái (23 tuổi), Đỗ Hòa (26 tuổi), Tào Văn Trường (22 tuổi) và Hoàng Văn Tuyến (23), đều tạm trú tại Khê Hồi, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín.

Lời khai ban đầu của nhóm này cho biết, khoảng 10h ngày 29/8, họ phát hiện thấy N.T.Tr đột nhập vào kho hàng ở gara ô tô Thành Nam của Nguyễn Trọng Nam, có ý đồ trộm cắp, nên đã cùng nhau khống chế, đánh và lấy giẻ bịt miệng.


Trước đó, trưa 29/8, Công an huyện Thường Tín, nhận được tin báo về việc phát hiện một người tử vong tại khu vực nhà kho của gara ô tô Thành Nam. Nạn nhân chết trong tư thế bị trói, cơ thể có dấu hiệu ngoại lực tác động.

Hình ảnh nạn nhân bị 5 người bắt giữ, đánh đập được camera ghi lại. (Ảnh: ANTĐ)


Tiến hành điều tra, cơ quan Công an xác định danh tính người đàn ông tử vong là ông Ngô Thành Tr. (SN 1985, trú tại Phú Cốc, xã Hà Hồi).

Hiện, Công an huyện Thường Tín đang khẩn trương điều tra làm rõ sự việc./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP