Xã hội

Người đàn ông ôm người tình rồi tẩm xăng tự thiêu

Vừa mở cửa để bán hàng, chị Bé bất ngờ bị người đàn ông từ ngoài đường xông vào ôm rồi tẩm xăng, châm lửa. Nghe tiếng kêu, người thân của chị Bé chạy ra cứu và cũng bị bỏng nặng.

Ngày 16/9, ông Trần Văn Nhân, Trưởng công an xã Kiến Thành (huyện Đắk R'Lấp) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ phóng hỏa tự thiêu, nguyên nhân ban đầu được xác định là mâu thuẫn tình cảm.

Vụ việc khiến 4 người bị bỏng, trong đó có hai người nguy kịch đã được chuyển xuống TP.HCM điều trị, hai người khác đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Chị Bé đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng ngày 16/9, chị Trần Thị Bé (SN 1978, tạm trú thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp) mở cửa để bán hàng. Ngay lúc đó, Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, trú thôn 2, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp) từ ngoài đường bất ngờ xông vào. Sau đó ông Hùng ôm chặt chị Bé và dùng can xăng mang theo tưới lên người cả hai sau đó châm lửa đốt.

Nghe tiếng kêu cứu của chị Bé, bà Trương Thị Kính (mẹ đẻ chị Bé) và cháu Trần Mỹ Duyên (con gái chị Bé) từ phòng ngủ chạy ra. Do ngọn lửa lớn, hai người này chỉ kịp hô hào người dân xung quanh đến trợ giúp, đồng thời dùng nước để dập lửa.

Hiện trường vụ phóng hỏa tự thiêu do mâu thuẫn tình cảm

Sự việc khiến cả 4 người bị bỏng, trong đó chị Bé và ông Hùng bị bỏng nặng, nhiều đồ đạc trong nhà cũng cháy rụi.

Theo người nhà nạn nhân, ông Hùng và chị Bé có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây cả hai xảy ra mâu thuẫn nên chị Bé quyết định chấm dứt tình cảm.

Trước đó ngày 20/8, chị Bé đã làm đơn gửi lên cơ quan chức năng, tố cáo ông Hùng bắt người trái phép, đánh gãy tay và hiếp dâm mình, tuy nhiên sự việc vẫn chưa được giải quyết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP