Cộng đồng mạng

"Người anh" của Quang Hải trong tin nhắn hacker tiết lộ: Thường xuyên xuất hiện tại nhiều cuộc vui, bữa tiệc của cầu thủ nổi tiếng

Nhiều đoạn tin nhắn riêng tư của Quang Hải đã bị hacker tiết lộ trên mạng xã hội sáng 23/6. Trong đó, nhân vật với tên "Trần Hoàng Quân" trong đoạn nói chuyện được cư dân mạng chú ý.

Nhân vật Trần Hoàng Quân trong đoạn trò chuyện được kẻ hack facebook của Quang Hải tiết lộ là một trong những người thân thiết nhất với nhóm cầu thủ: Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu... Người này thường xuyên đi ăn, xuất hiện tại những bữa tiệc tập thể của hội cầu thủ nổi tiếng. Ngoài ra, anh cũng theo chân các đội tuyển trong những giải đấu quan trọng và thi thoảng có vài bài đăng bênh vực cầu thủ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Trần Hoàng Quân cũng là "em trai" của "người chị" thân thiết với Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh từng khiến dân mạng dậy sóng vì những phát ngôn như so sánh Tiến Dũng với "cún" hay nghi vấn ghi ngờ can thiệp vào trang cá nhân của chàng cầu thủ, để viết những bình luận không đúng mực với người hâm mộ.

Trong đoạn tin nhắn bị tiết lộ trên MXH, người anh Trần Hoàng Quân liên tục có những lời bình phẩm về những đối tượng mà cầu thủ để ý. Ngoài ra, nhân vật này còn tác động không ít đến các bài đăng trên mạng xã hội của những "người em".

Nhân vật anh trai Trần Hoàng Quân (trái) thường xuyên đồng hành với Quang Hải.

Anh này (ngoài cùng bên phải) rất thân thiết với một số cầu thủ nổi tiếng.

Anh Quân (mặc áo kẻ ngồi cạnh Quang Hải) thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc cùng các cầu thủ.

Anh Quân (áo đỏ) đã "đồng hành" cùng Quang Hải một thời gian dài.

Những hình ảnh này thể hiện mối quan hệ anh em thân thiết giữa họ.

Mỗi khi đội tuyển tập trung, nhóm cầu thủ và người thân lại tụ tập.

Tác giả: GG

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP