Pháp luật

Nghi án tài xế taxi xâm hại bé gái sau khi gây tai nạn

Khi tài xế Trường đưa về trụ sở công an huyện thì người vẫn đang trong trong tình trạng có hơi men, quần trong chỉ mặt một ống…

Sáng 22-8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đang tạm giữ Cao Đức Trường (31 tuổi, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu) - tài xế một hãng taxi để phục vụ công tác điều tra liên quan đến nghi vấn xâm hại trẻ em.

Quốc lộ 7B (đoạn qua xã Diễn Thành) - gần nơi xảy ra vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 20 giờ đêm 18-8, trên quốc lộ 7A kéo dài (thuộc địa phận xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe taxi 37A-396.11 do Trường điều khiển với hai bé gái dưới 13 tuổi Th.T.T.Tr và Đ.T.B.Ng (huyện Diễn Châu) đang đi xe đạp điện.

Sau đó, người dân yêu cầu tài xế Trường chở các bé đến bệnh viện.

Tuy nhiên, tài xế Trường chở bé Ng. đi đến gần nhà bé rồi thả xuống rồi đưa bé Tr. đi nơi khác.

Nhận tin báo, trưởng Công an xã Diễn Thành liền phân công Phó Công an Nguyễn Văn Tấn triển khai công tác đi xác minh vụ việc tìm kiếm.

Theo vị phó công an xã, nhận được sự phân công, anh cùng một công an khác chạy xe máy đi tìm chiếc xe taxi quanh khu vục khu du lịch biển Diễn Thành, khu vực sân bóng chuyền, khu vực trường học... suốt 2 giờ đồng hồ nhưng không tìm được.

"Khi chúng tôi tìm đến cuối bãi biển Diễn Thành, thuộc địa phận xã Diễn Thịnh thì người dân đã tìm thấy xe taxi và tài xế. Lúc đó, tôi thấy trên người tài xế chảy máu, tôi đề nghị người dân bình tĩnh không đánh đập anh ấy. Cha của bé Tr. cũng ra tra hỏi “mày đã làm gì con gái tau?”.

Chúng tôi khuyên nhủ mọi người bình tĩnh rồi gọi báo Công an huyện Diễn Châu đến hiện trường. Sau đó, tài xế và xe taxi được đưa về trụ sở Công an huyện Diễn Châu để phục vụ công tác điều tra” - anh Tấn nói.

Công an đến cuối bãi biển Diễn Thành mới thấy xe taxi của Trường.

Bé Tr. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, bị thương do tai nạn giao thông, ngón tay bị gãy… Cơ quan công an đang trưng cầu giám định pháp y đối với nạn nhân.

Nguồn tin cho biết khi tài xế Trường đưa về trụ sở công an huyện thì người vẫn đang trong trong tình trạng có hơi men, quần trong chỉ mặt một ống…

Còn một lãnh đạo VKSND huyện Diễn Châu sáng 22-8 cho biết bước đầu điều tra cho thấy tài xế Trường có hành vi hiếp dâm nhưng nạn nhân còn ít tuổi nên hiếp dâm chưa thành. Hiện Trường đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Đ.LAM

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP