Tin trong nước

Nghệ An: Đi gom rơm, người phụ nữ bị máy gặt cán chết thương tâm

Trong lúc lùi lại để thu hoạch lúa, chiếc máy gặt đã vô tình cán lên người bà Nguyễn Thị N. ,trú tại xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đang đi gom rơm phía sau, vụ việc hi hữu khiến nạn nhân tử vong thương tâm.

Không để ý trong lúc thu gom rơm, người phụ nữ bị máy gặt cán chết thương tâm (Ảnh minh họa/ VH)

Sáng ngày (27/9), thông tin từ chính quyền xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo đó, vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày (26/9) tại địa bàn xóm 13, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An); trong lúc máy gặt lúa của HTX Nông nghiệp Tân Lâm (đóng trên địa bàn xã Quỳnh Lâm) đang thu hoạch lúa tại khu vực thì bà Nguyễn Thị N. (SN 1962, trú tại xóm 13, xã Quỳnh Lâm) đi theo sau để gom rơm. Cùng thời điểm đó, do không để ý nên chiếc máy gặt đã lùi lại để tiếp tục thu hoạch thì bất ngờ cán lên người của bà N.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên bà N đã tử ngay sau đó.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình, đồng thời cùng bà con tổ chức mai táng nạn nhân theo phong tục của địa phương.

Việt Hòa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP