Xã hội

Nghệ An: Người đàn ông tử vong sau khi vào nhà nghỉ

Sau khi vào phòng nghỉ cùng một người phụ nữ, người đàn ông 41 tuổi xuất hiện triệu chứng khó thở, có dấu hiệu bất tỉnh, chân tay lạnh.

Ngày 25/6, Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong ở một nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng khoảng 7h45 ngày 25/6, anh P.H.S. (SN 1980), trú tại xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cùng với chị T.T.H. (SN 1984), trú tại xã Thọ Thành, huyện Yên Thành vào nhà nghỉ X4, ở xóm Đội Cung, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, thuê phòng nghỉ trọ.

Nhà nghỉ X4 nơi anh S. vào thuê phòng (ảnh Phan Quân)

Khoảng 1 giờ sau, chủ nhà nghỉ nghe bà H. kêu cứu. Ông S. lúc này xuất hiện các triệu chứng khó thở, có dấu hiệu bất tỉnh, chân tay lạnh… Chủ nhà nghỉ đã nhanh chóng gọi xe đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành để cấp cứu nhưng ông S. đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo sự việc, Công an xã Hoa Thành đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với Đội CSĐT Tổng hợp Công an huyện Yên Thành tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Hồ Phương

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Nghệ An , tử vong , nhà nghỉ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP