Xã hội

Ngạt khí khi đang thay rửa bể ngầm, một thanh niên tử vong

Tối 22/10, tại ngõ 172 Đại Từ (phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn đáng tiếc; khi 2 bố con trong 1 gia đình đang thau dọn bể ngầm thì bị ngạt khí khiến người con tử vong.

Ngõ phố nơi xảy ra vụ việc.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 22/10, tại ngõ 172 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tại thời điểm trên, hai bố con trong một gia đình sinh sống tại đây xuống thau rửa bể nước ngầm của gia đình.

Trong quá trình thau rửa bể ngầm người con đã bị ngạt khí, người cha phát hiện đã cố gắng hô hoán cùng trợ giúp nhưng không thể kéo con trai lên khỏi bể được. Khi người nhà gọi cho lực lượng chức năng đến để cứu hộ thì không kịp.

Cụ thể, ngay khi nhận được tin báo, Đội cứu hộ cứu nạn quận Hoàng Mai đã đến hiện trường để cứu hộ 2 bố con gặp nạn. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa ra ngoài, Trung tâm y tế 115 đã sơ cứu tại chỗ cho cả 2, tuy nhiên người con đã không qua khỏi.

Các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Được biết, nạn nhân thiệt mạng là anh Nguyễn Viết A. (SN 1988) là con của ông Nguyễn Văn L.,(phường Đại Kim); đã có vợ và 2 con. Tính đến 22h50 ngày 22/10, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Quang Hùng

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP