Pháp luật

Mua dâm rồi khỏa thân nên không chống cự được cướp

Người đàn ông sau khi chở người phụ nữ đến nhà trọ mua dâm đã bị đối tượng phá cửa vào chửi mắng rồi cướp tài sản.

Hai đối tượng trộm cắp tài sản của người đàn ông mua dâm là Lê Thanh Toàn (sinh năm 1987, thường trú khóm 1, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) và Nguyễn Trúc Linh (sinh năm 1983, thường trú khóm 7, phường 8, TP Cà Mau).

Theo đó, tháng 7/2019, người đàn ông tên T đến nhậu đêm tại một quán thuộc xã An Xuyên, TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) và thỏa thuận mua bán dâm với một phụ nữ và chở người này đến nhà trọ cùng xã.

Khi ông T và người phụ nữ đang ở trong phòng trọ thì có một người đàn ông phá cửa vào, chửi mắng và dùng tay xô đẩy ông T, khiến ông T hoảng sợ bỏ chạy vào nhà vệ sinh. Lúc này trên người ông T không có quần áo, không thể chống cự nên hai đối tượng lấy chiếc cặp của ông T để ở đầu giường và tẩu thoát.

Ông T đến Công an TP Cà Mau trình báo mất 2,7 triệu và một số giấy tờ cá nhân. Hiện Công an thành phố đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với các đối tượng trên để tiếp tục điều tra, xử lý.

Thời gian qua xảy ra không ít vụ người mua dâm bị cướp tài sản, thậm chí còn xảy ra nhiều trường hợp các nhóm đối tượng giả gái dàn cảnh cướp của khách mua dâm.

Hồi cuối tháng 2/2019, Công an TPHCM đã lập hồ sơ xử lý 13 người có liên quan đến đường dây giả gái mại dâm, dàn cảnh cướp tài sản khách mua dâm trong khách sạn.

Đường dây này do Lương Phạm Hồn Quân (SN 1977, quê Tiền Giang), Nguyễn Thành Ngân (SN 1979, quê Tây Ninh) và Nguyễn Anh Tuân (SN 1984, ngụ quận Gò Vấp) cùng nhau cầm đầu.

Tối 26/1, các trinh sát PC02 đã ập vào khách sạn ở quận 12, bắt quả tang Ngô Thị Thu Hương (SN 1983) đang cùng đồng bọn dàn cảnh trộm tiền của khách làng chơi với số tiền 20 triệu đồng.

Qua khai thác Hương, cảnh sát đã bắt thêm 12 đối tượng giả gái mại dâm và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Tác giả: Thu Thủy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP