Xã hội

Một cán bộ công an huyện chết trong tư thế treo cổ

Sau một thời gian dài tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện một nam giới đã chết trong tư thế treo cổ lên cây, thi thể đã có mùi, được nghi đã tử vong trước đó vài ngày.

Lực lượng chức năng đưa thi thể anh D. xuống núi.


Mới đây tại đỉnh Đèo Gà, xã Hòa Phú, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, phát hiện chiếc xe máy hiệu Honda Wave màu xanh (biển số 23D1-333XX) nằm ven chân núi đã vài ngày nhưng không ai đến nhận. Người dân đã báo tin cho công an đến hiện trường và cùng tìm kiếm khắp khu vực.

Khu vực này đường cua, dốc cao, một bên là núi, sát mép đường là vực rất sâu.

Sau một thời gian dài tìm kiếm, lực lượng phát hiện một nam giới đã chết trong tư thế treo cổ lên cây, thi thể đã có mùi, được nghi đã tử vong trước đó vài ngày.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên Hỏa Văn D., 32 tuổi (quê Thượng Lâm, Lâm Bình, Tuyên Quang), là cán bộ đang công tác tại Đội điều tra Tổng hợp Công an huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Trao đổi với Đại Đoàn Kết sáng 25/8, một lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên, đơn vị công tác của anh D., xác nhận anh này đã chết trong tư thế treo cổ nhưng chưa rõ nguyên nhân, và đã báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Tuyên Quang.

Được biết anh D. đã có vợ con, gia đình ở Hàm Yên nhưng đã sống ly thân.

Trước khi được phát hiện chết, anh D. đã bỏ cơ quan đi từ ngày 14/8.

Gia đình nạn nhân đã được lực lượng chức năng mời đến xác nhận và đưa thi thể về quê mai táng.

Tác giả: XUÂN TRƯỜNG – TÙNG DUY

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP