Cộng đồng mạng

Mới hôm trước còn than thiếu hơi Trọng nên ốm, nay Tiến Dũng đã tìm được nguồn vui mới bên "anh trai mưa"

Trong bài đăng mới nhất, Huy Hùng đã chia sẻ hình ảnh và clip cực kì đáng yêu của mình và người em trai Tiến Dũng. Một lần nữa, cái tên Đình Trọng lại được fan "gọi hồn".

Đội tuyển Việt Nam đang trong chuyến tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Toàn đội đều giữ tinh thần tập trung ở mức độ cao nhất, chăm chỉ luyện tập với giáo án do thầy Park và ban huấn luyện đề ra.

Dẫu vậy, không vì thế mà các chàng trai của chúng ta bị quá căng thẳng. Ngược lại, họ vẫn tận dụng được khoảng thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi, thư giãn và khiến fan thích thú vì sự đáng yêu của mình, trong số đó có trung vệ Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Huy Hùng.

Tiến Dũng và Huy Hùng chụp ảnh nhí nhảnh

Trong bài đăng mới nhất, Huy Hùng đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Tiến Dũng và gọi Dũng là "thằng em láo nhất từ trước tới nay". Cả hai tạo dáng cute, chụp ảnh hiệu ứng cũng cute không kém làm fan tới tấp khen dễ thương. Ở một clip khác, hai anh em lại khoe khoảnh khắc hóa mèo hài hước chứng minh trên sân máu lửa thế nào không quan trong, ở ngoài cứ phải đáng yêu hết phần người khác mới được.

Huy Hùng và Tiến Dũng hóa mèo cực cute

Và tất nhiên, giữa bầu không khí màu hồng mà Tiến Dũng và Huy Hùng tạo ra, một lần nữa Đình Trọng lại là cái tên được gọi nhiều nhất. Còn nhớ cách đây không lâu, qua post story của Đình Trọng, chúng ta đã được thấy trung vệ 8 múi Tiến Dũng "làm nũng" bồ Trọng như thế nào. Dũng mè nheo kêu thiếu hơi Trọng nên ở nơi đất khách, Dũng bị cảm sốt. Dũng cũng than thở nhớ nhung Trọng hết lời. Ấy vậy mà hiện tại, người ta lại phát hiện hóa ra vắng Trọng, Dũng đã tìm được nguồn vui mới bên "anh trai mưa" Huy Hùng.

Vậy là "bùng binh" Dũng - Trọng - Mạnh có vẻ như nay đã thêm cái tên Huy Hùng. Nhưng không sao, thấy các cầu thủ vẫn vui vẻ, thoải mái và luyện tập tốt là fan vui rồi!

Tác giả: YiYi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Đình Trọng , Tiến Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP