Xã hội

Mới cưới được 2 ngày vợ bị xe tải tông tử vong, chồng gào khóc đau đớn

Vừa mới cưới được 2 ngày, hai vợ chồng trẻ điều khiển xe máy bị xe tải đâm khiến người vợ đang bầu tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 16h chiều 10/9, chiếc ô tô tải mang BKS 18C-041.63 do tài xế Hoàng Văn Hùng (SN 1984, ngụ xóm 8, xã Nam Toàn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) điều khiển, lưu thông theo hướng Yên Thủy - Nho Quan (tỉnh Ninh Bình). Khi qua phố Dương, xã Ngọc Lương, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình thì xảy ra va chạm với xe máy đi cùng chiều do anh N.D.H. điều khiển chở theo vợ là chị B.T.T. (cùng SN 1999, ngụ huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Hậu quả, chiếc xe máy ngã ra đường, người vợ bị xe tải cán qua người dẫn tới tử vong ngay tại chỗ, người chồng may mắn thoát chết. Được biết, 2 vợ chồng trẻ vừa mới cưới được 2 ngày, người vợ đang mang thai tử vong.

Chứng kiến cảnh vợ mang bầu tử vong ngay trước mắt, người chồng trẻ gào khóc thảm thiết khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân hai vợ chồng anh H. cũng có mặt tại hiện trường.

Dù được nhiều người hỗ trợ, động viên nhưng người chồng trẻ vẫn quỳ sụp bên thi thể vợ và khóc: “Bố ơi, bố gọi vợ con dậy đi, gọi vợ con về với con đi. Sao không chết con đi để vợ và con con sống. Vợ ơi, con ơi!”.

Người chồng gào khóc bên thi thể vợ mang bầu bị xe tải đâm tử vong

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn. Sáng 11/9, trao đổi với phóng viên ông Bùi Công Thành – Chủ tịch UBND xã Vũ Lâm (Lạc Sơn, Hòa Bình) xác nhận, vợ chồng anh N.D.H. và chị B. hiện đang sinh sống tại địa phương.

“Hai vợ chồng này vừa tổ chức đám cưới được 2 ngày, hôm qua hai gia đình vừa tổ chức lại mặt (một nghi thức sau đám cưới), sau đó hai vợ chồng cùng đi xe máy ra đường thì xảy ra tai nạn khiến người vợ tử vong tai chỗ. Cháu bé trong bụng đã được khoảng 4-5 tháng. Hiện gia đình đã tổ chức tang lễ cho người tử vong theo phong tục địa phương", ông Thành chia sẻ.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP