Nhà đẹp

Minh Tuyết tiết lộ không gian sống trong biệt thự tại Mỹ

Nữ ca sĩ Minh Tuyết vừa khoe ảnh một góc biệt thự của gia đình tại Mỹ. Em gái của Cẩm Ly đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên người chồng doanh nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Minh Tuyết đăng tải một số hình ảnh trong căn biệt thự của vợ chồng cô tại Mỹ. "Sau một quãng thời gian bôn ba chật vật với công việc thì bữa nay mới có chút thời gian chăm sóc nhà cửa và thoải mái nhẹ. Đúng là không đâu bằng nhà mình. Bình yên, nhẹ nhàng và thanh thản", nữ ca sĩ chia sẻ.

Biệt thự có hồ bơi xanh mát của ca sĩ Minh Tuyết ở Mỹ được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Trong loạt ảnh, Minh Tuyết khoe ảnh hồ bơi sang trọng và góc bếp ấm cúng, được trang trí bằng nhiều loại hoa.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống giàu sang của Minh Tuyết. Ca sĩ Ngọc Anh 3A chia sẻ: "Giờ mới thật sự sống cho mình nè. Bạn cống hiến cho đời nhiều quá rồi. Nghỉ ngơi thư giãn nhé". "Nhớ nhà quá nè bạn Tuyết ơi", diễn viên Hồng Đào bình luận.

Nữ ca sĩ thư giãn ngay tại không gian trong ngôi nhà của mình mỗi khi rảnh, không bận lưu diễn. Ảnh: FBNV.

Minh Tuyết khởi nghiệp từ sớm tại Việt Nam bằng việc lập đôi song ca với chị gái Cẩm Ly. Tuy nhiên vào năm 1997, nữ ca sĩ quyết định một mình sang Mỹ lập nghiệp và chỉ 3 năm sau đó, cô đã nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định.

Đầu năm 2013, em gái của Cẩm Ly lên xe hoa với doanh nhân Diệp Nghi Keith. Đám cưới của cả hai nhận được tổ chức tại một trong những khách sạn danh tiếng của Sài thành. Chồng nữ ca sĩ nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn.

Một góc khác trong căn biệt thự của vợ chồng Minh Tuyết. Ảnh: FBNV.

Hiện, Minh Tuyết có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng đại gia. Ông xã Diệp Nghi Keith luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho vợ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. Minh Tuyết thường xuyên nhận show ở Việt Nam. Cô còn đảm nhận vai trò giám khảo tại một số game show.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP