Thể thao

Messi và những con số gây thất vọng tại PSG, bị rút ra nghỉ giữa chừng

Lionel Messi vẫn để lại nỗi thất vọng lớn cho người hâm mộ khi chưa thể mở tài khoản bàn thắng sau 5 trận trong màu áo PSG tại giải Ligue 1.

Messi tịt ngòi hiệp 1 và bị thay ra trong giờ nghỉ.

Tiếp đón đương kim vô địch Lille trên sân Công viên các Hoàng tử nhưng PSG không thể sử dụng Kylian Mbappe vì vấn đề sức khỏe, hôm 30/10 (giờ Hà Nội).

Trong bối cảnh đó chiến lược gia Mauricio Pochettino sử dụng bộ 3 tấn công Messi, Angel Di Maria và Neymar hòng ‘làm gỏi’ đối phương.

Thế nhưng cựu thủ quân Barca tiếp tục gây thất vọng và bị thay ra giờ giải lao, lúc đội khách Lille đang dẫn trước PSG với tỷ số 1-0.

Đây không phải lần đầu tiên siêu sao người Argentina bị thay ra kể từ khi gia nhập đội bóng Paris. Trước đó, anh cũng được rút ra nghỉ giữa chừng cuộc đối đầu với Lyon.

Điều này cũng đồng nghĩa, tiền đạo 34 tuổi vẫn chưa mở tài khoản bàn thắng sau 5 trận tại Ligue 1. Tuy nhiên, Messi đã tỏa sáng ở Champions League với 3 bàn sau 3 trận.

Thật bất ngờ bởi sau khi Lionel Messi rời sân, PSG bỗng chơi khởi sắc và thắng ngược đương kim vô địch Lille 2-1 ở vòng 12 Ligue 1.

Jonathan David mở tỷ số cho Lille ở phút 31 trong thế trận lấn lướt, đội khách chơi kỷ luật và được quán triệt không phạm lỗi tránh cho đối phương đá phạt trước vòng cấm.

PSG suýt thủng thêm bàn sau giờ nghỉ khi Lille tiếp tục phản công nhanh với quân số đông. Nhưng vào nửa cuối hiệp 2, đội khách giảm nhịp độ xuống và PSG bắt đầu tạo ra cơ hội nguy hiểm.

Sau cùng Marquinhos có được bàn gỡ ở phút 77, trước khi Di Maria làm vỡ òa sân Công viên các Hoàng tử với pha lập công ở phút 85, giúp PSG thắng ngược 2-1.

Di Maria kiến tạo và ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cho PSG.

Bàn thắng muộn của ngôi sao người Argentina đưa PSG bay cao với ngôi đầu khi có 31 điểm sau 12 trận, hơn 10 điểm so với đội bám đuổi Lens.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

  Từ khóa: ligue 1 , PSG , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP