Thể thao

Kết quả Champions League: Messi mờ nhạt, PSG hòa đội yếu nhất bảng

PSG chỉ giành được một điểm trong lần đầu tiên bộ ba Messi, Neymar và Mbappe cùng xuất trận tại Champions League khi hòa Club Brugge 1-1.

Khởi đầu hành trình tại UEFA Champions League gặp Club Brugge, Paris Saint-Germain lần đầu tiên ra sân với bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe cùng đá chính. Tuy nhiên, khi hàng công trứ danh chưa có sự ăn ý, đội bóng Pháp rất chật vật trước đội bóng bị đánh giá là yếu nhất bảng.

Đội khách mở tỉ số từ phút thứ 15 với pha lập công của Ander Herrera và tạo ra một thế trận lấn lướt. Dù vậy, sức ép mà PSG tạo ra cho hàng thủ đối phương không lớn.

Messi và đồng đội chật vật trước đội bóng yếu nhất bảng.


Neymar mờ nhạt. Messi chuyền bóng thành công chưa đến 80% và dấu ấn lớn nhất chỉ là cú sút trúng xà ngang cùng một đường chọc khe cho Mbappe bỏ lỡ cơ hội.

Club Brugge cho thấy họ không ra sân chỉ để làm nền cho dàn sao của đối thủ. Đội bóng của Bỉ phòng ngự kín kẽ, không ngại va chạm và cũng có những pha đáp trả khiến hàng thủ PSG phải chật vật. Từ một tình huống phản công, Hans Vanaken ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 27.

Bàn thắng giúp Club Brugge càng thêm tự tin, trong khi PSG kéo dài sự bế tắc sang cả hiệp 2. Đội bóng Pháp không cải thiện được tình hình khi lối chơi của họ thiếu sự liên kết. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà thi đấu tập trung và sự quyết liệt của họ khiến PSG không thể tạo ra khác biệt bằng nỗ lực cá nhân.

Tỉ số 1-1 được duy trì đến hết trận. PSG chỉ giành được một điểm trong lần đầu tiên bộ ba Messi, Neymar và Mbappe cùng xuất trận.

Kết quả Champions League
Club Brugge 1-1 PSG

Man City 6-3 RB Leipzig

Atletico 0-0 Porto

Liverpool 3-2 Milan

Sporting CP 1-5 Ajax

Inter 0-1 Real Madrid

Besiktas 1-2 Dortmund

Sheriff 2-0 Shakhtar Donetsk


Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Club Brugge , champions league , PSG , Mbappe , Neymar , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP