Thể thao

Truyền thông Pháp chỉ trích thái độ của Messi

Truyền thông Pháp chỉ trích thái độ vùng vằng của Messi khi bị HLV Pochettino thay ra trong trận PSG vs Lyon.

Vòng 6 Ligue 1, PSG tiếp đón Lyon. Phút 75, thời điểm tỷ số trận đấu đang là 1-1, HLV Pochettino quyết định rút Messi ra khỏi sân nhường chỗ cho Achraf Hakimi.

Siêu sao 34 tuổi người Argentina thể hiện rõ thái độ không hài lòng, từ chối bắt tay HLV Pochettino và tỏ vẻ khó chịu khi ngồi trên băng ghế dự bị.

Messi không hài lòng khi bị HLV Pochettino rút ra khỏi sân trận PSG vs Lyon.


"Messi không bao giờ vui khi bị thay ra và điều này hiếm khi xảy ra trong suốt sự nghiệp của anh ấy", một nguồn tin thân Messi chia sẻ với tờ L’Equipe.

Trên thực tế, HLV Pochettino rút Lionel Messi khỏi sân do lo sợ siêu sao đồng hương dính chấn thương đầu gối. Theo L'Equipe, trong suốt trận đấu, Messi thường xuyên chạm vào đầu gối và có hành động xoay xoay để kiểm tra.

Khi HLV Pochettino cùng đội ngũ huấn luyện hỏi Messi có ổn không, cựu tiền đạo Barca khẳng định anh có thể tiếp tục thi đấu. Dù vậy, Pochettino vẫn quyết định đã đến lúc phải thay Messi khỏi sân.

Hình ảnh Messi liên tục xoay đầu gôi là lý do khiến HLV Pochettinho rút cầu thủ đồng hương ra khỏi sân.


Sau khi Messi rời sân, PSG có chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Lyon nhờ pha lập công của Icardi với người kiến tạo là Mbappe.

Báo Pháp đã chỉ trích thái độ vùng vằng của Messi. Tờ Le Parisien viết: "Quãng thời của Messi tại Paris sẽ còn phức tạp hơn dự kiến. Messi đang sa sút. Anh ấy bước đi, đầu cúi thấp và không còn tác động đến trận đấu nữa".

Kể từ khi gia nhập PSG, Messi đã chơi tổng cộng 290 ở Ligue 1 và Champions League, nhưng chưa ghi được bàn nào. Sự kết của Messi với Mbappe và Neymar cũng không hoàn hảo như các cổ động viên kỳ vọng.

Vào 2h00 ngày 23/9 tới, PSG sẽ làm khách trước Metz tại vòng 7 Ligue 1 2021/22. PSG đang đứng đầu bảng với 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đấu, ghi 18 bàn và lọt lưới 6 lần, hơn đội nhì bảng Marseille 5 điểm.

Tác giả: Thành An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP