Giải trí

MC Thành Trung và vợ trải lòng sau 4 năm bên nhau

Kỷ niệm 4 năm yêu nhau, 1 năm ngày cưới, MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương dành cho nhau nhiều lời có cánh và thể hiện niềm hạnh phúc to lớn của mình.

Trải qua 4 năm bên nhau với nhiều sóng gió nhưng cũng ngập tràn lãng mạn, MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương đến hiện tại đã có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

Bắt đầu hẹn hò từ ngày 13/7/2013 nhưng mãi đến tháng 1/2014, họ mới chính thức là một cặp.

Bà xã của MC Thành Trung bất ngờ tiết lộ, lý do khiến cô vui vui vẻ nhận lời mời đi chơi của Thành Trung ngày trước chỉ với một mục đích khá đơn giản là “lấy quan hệ cuối năm xin đôi vé xem Táo Quân”.

Tuy nhiên, sau nhiều lần gặp gỡ, họ đã tìm thấy ở nhau sự đồng điệu trong cuộc sống cũng như công việc và gắn bó cho tới tận bây giờ.

Khi chính thức có mối quan hệ mới, MC thoải mái đăng tải những hình ảnh tình tứ ở bên bạn gái. Và sau không ít những thị phi, sóng gió ồn ào, MC Thành Trung bắt đầu cởi mở hơn trong những lần xuất hiện và chụp ảnh chung với bà xã hot girl.

Ngày 22/3/2017, cặp đôi chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân với đám cưới được tổ chức long trọng tại Hà Nội trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè, đồng nghiệp.

Trong ngày cưới, nam MC thể hiện sự chiều chuộng dành cho vợ của mình khi tự tay làm đạo diễn, tỉ mẩn chuẩn bị một không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi đấy tráng lệ, khiến các khách mời ngỡ ngàng.

Trong lễ cưới, nam MC chia sẻ mong muốn, dù bất kỳ điều gì xảy ra, Ngọc Hương hãy luôn chấp nhận, nhường nhịn và chịu đựng anh. Bởi bố mẹ đẻ mất sớm, khi yêu Ngọc Hương, anh được bố mẹ vợ yêu thương như con cái trong nhà và anh mong muốn giữ được tình cảm gia đình gắn bó. Lời hứa phụng dưỡng và báo hiếu bố mẹ vợ đến cuối đời của nam MC khiến nhiều người cảm động.

MC Thành Trung thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng từ khi quen nhau cho đến khi về một nhà.

Ngày 1/1/2018, cặp đôi chính thức kỷ niệm 4 năm yêu nhau với nhiều sóng gió, chông gai, nhưng cũng không thiếu những ngọt ngào, hạnh phúc.

Trên trang cá nhân của mình, Thành Trung khẳng định mình đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc khi thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường cũng như nỗi nhớ vợ mỗi khi đi công tác xa.


Trên trang cá nhân, dù đang đi công tác ở xa nhưng MC Thành Trung cũng không quên nhắn nhủ đến bà xã những lời chân thành và ngọt ngào nhất, anh viết: “Một quãng đường chưa phải quá dài so với hành trình cả cuộc đời mình sẽ bên nhau,nhưng cũng đủ để tình yêu được thử thách và có được kết quả viên mãn. Đến lúc này anh vẫn luôn thấy tự hào và may mắn khi có em bên cạnh.

Những năm trước vào ngày này sẽ có một bữa cơm gia đình để nhớ ngày mình chính thức yêu nhau, nhưng cũng như cuộc sống, tình yêu luôn có những bước chuyển quan trọng và ngày này sẽ nhường chỗ cho ngày kỉ niệm cưới. Chịu khó chờ đợi chút nhé vợ (chẳng thấm vào đâu với việc anh theo đuổi vợ 6 tháng đâu). Không kỉ niệm ngày yêu nhau không có nghĩa là anh quên ngày tình yêu bắt đầu đâu vợ nhé. Mãi yêu vợ!”

Bà xã Ngọc Hương cũng trả lời đầy ngọt ngào: “1/1/2014 - 1/1/2018. Kỷ niệm 4 năm yêu nhau của 2 bạn Trung Hương! Giờ này năm ngoái là đang tưng bừng liên hoan với gia đình cùng bạn bè. Năm nay lấy nhau rồi nên theo lời bạn Trung là ngày kỷ niệm yêu nhau cắt bỏ, tập trung sang kỷ niệm ngày cưới. Thế thôi bạn Hương lại lấy ảnh kỷ niệm năm ngoái ra xem vậy!”.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP