Thế giới

'Mây mưa' bên cửa sổ, người phụ nữ rơi từ tầng 9 xuống đất tử vong

Một cặp đôi ngã xuống đất khi đang "mây mưa" bên ngoài cửa sổ tầng 9 ở căn hộ tại St. Petersburg hôm 5/7 khiến một người thiệt mạng.

Theo Sputnik, vụ việc hi hữu xảy ra tối 5/7, tại một khu chung cư ở thành phố St. Petersburg (Nga), Một người hàng xóm sống ở tầng dưới cho biết bà nhìn thấy một chiếc TV rơi xuống từ cửa sổ tầng 9, theo sau là một người đàn ông và một người phụ nữ.

Chứng kiến toàn bộ sự việc, người này lập tức gọi điện báo cảnh sát. Lực lượng an ninh có mặt tại hiện trường không lâu sau đó, và phát hiện thi thể một người phụ nữ trên vỉa hè, bên cạnh là một chiếc TV vỡ nát và một cây lau sàn.

Ảnh minh họa

Người phụ nữ được cho là từ 25-30 tuổi, mặc quần thể thao và áo sơ mi. Còn người đàn ông không rõ sống ở đâu nhưng anh ta chỉ bị thương nhẹ và đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân đã uống rượu với 4 người đàn ông trong căn hộ ở tầng 9. Sau đó vào buổi tối, cô và một trong những người đàn ông dường như ngồi trên bệ cửa sổ và làm "chuyện ấy" trước khi bị ngã xuống dưới.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP