Xe

Siêu xe thể thao Lotus Elise chui gầm siêu tải 18 bánh, lái xe thoát chết thần kỳ

Va chạm giữa xe thể thao và xe tải, đặc biệt là những chiếc siêu tải hạng nặng thường để lại hậu quả thảm khốc. Thế nhưng, may mắn thay, không phải lúc nào tử thần cũng xuất hiện. Một tài xế giàu có, điều khiển siêu xe Lotus Elise là một trong những trường hợp may mắn như vậy khi xế cưng của anh ta chui lọt gầm một chiếc xe 18 bánh cuối tuần qua.

Theo báo cáo sự cố Tuần tra của Tiểu bang Washington do Komo News công bố, người lái chiếc xe Lotus Elise (được xác định dựa trên bức ảnh trên) đang lái xe về phía bắc trên Xa lộ Liên tiểu bang 5 gần Arlington (Mỹ) vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 1, thời gian khoảng 11:00 tối, trời mưa làm cho chiếc Lotus không làm chủ được tốc độ, phi vào bên dưới gầm của chiếc xe tải chở cá trên đường. Khi tài xế xe tải nhận ra chuyện gì đã xảy ra, họ đã dừng xe tải lại, hạn chế thiệt hại cho cả hai phương tiện. Mặc dù cả người lái xe và chiếc Lotus đã bị mắc kẹt trong gầm xe tải nhưng may mắn không có ai bị thương.

Tuy nhiên, chiếc siêu xe thể thao đã bị hư hỏng cản trước và cụm đèn chiếu sáng ở phía người lái, Không những thân xe, cửa và chắn bùn (phía trước và phía sau) cũng bị biến dạng. Điều này sẽ khiến các công ty bảo hiểm không vui chút nào bởi việc sửa chữa sẽ vô cùng tốn kém

Như thường lệ, lời khuyên dành cho những người ngồi sau tay lái là, hãy cẩn thận dù bạn đi xe sang, siêu xe hay xe cỏ, hãy nhớ những quy tắc an toàn làm trọng. Đặc biệt trong trời mưa, đường trơn, hãy lái xe chậm, bình tĩnh quan sát xung quanh và nhớ giữ khoảng cách an toàn với các xe bên cạnh. Đừng cố gắng vượt xe tải nếu cảm thấy chưa chắc chắn và sẵn sàng.

Tác giả: Anh Nguyễn (theo The Drive)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP