Giải trí

Lời phát biểu chính thức của G-Dragon trước truyền thông và người hâm mộ trong ngày xuất ngũ

Trưởng nhóm BigBang G-Dragon đã có lời phát biểu ngắn gọn, xúc tích trong ngày ra quân.

Sáng 26/10, hàng ngàn người hâm mộ cùng truyền thông báo chí đã có mặt tại cửa trung tâm huấn luyện quân sự nơi G-Dragon xuất ngũ sau 2 năm hoạt động nghĩa vụ quân sự. Không chỉ thế, hàng triệu người hâm mộ tại khắp mọi nơi cũng cùng nhau hướng về Hàn Quốc để chờ đón hình ảnh đầu tiên của anh chàng sau thời gian dài vắng bóng.

Lời phát biểu chính thức của G-Dragon trước truyền thông và người hâm mộ trong ngày xuất ngũ.

Đúng giờ G, G-Dragon xuất hiện trong bộ trang phục quân đội, cúi chào người hâm mộ đã có mặt để chờ đón, ủng hộ mình. Nam ca sĩ phát biểu ngắn gọn trước các fan và truyền thông:“Tôi đã trở về sau khi kết thúc thành công nghĩa vụ quân sự bắt buộc và tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn đã chờ đợi tôi. Tôi cũng cảm ơn các bạn vì đã đến hôm nay. Hiện tại, tôi không còn là một người lính, tôi sẽ trở lại với nghề ca sĩ và nỗ lực hết mình”.

G-Dragon phát biểu trước truyền thông và người hâm mộ.

Được biết, gần 3000 người hâm mộ cùng các thành viên trong gia đình đã cùng có mặt để chào đón sự trở lại của G-Dragon. Ngay từ đêm qua, các dòng hashtag #ONE_OF_A_KIND_GD, #KwonJiYong_Free_LiketheWind đã tràn ngập trên các trang mạng xã hội, trụ vững ở các vị trí # 1 và # 2 trending thế giới.

GD đỡ fan nhí lên tặng vòng hoa trong ngày ra quân.

Không còn nghi ngờ gì nữa, sự trở lại của G-Dragon sẽ là một cú hit lớn đối với YG cũng như thị trường Kpop dịp cuối năm nay. Hiện tại, người hâm mộ từ khắp mọi nơi vẫn chờ đợi “nhất cử nhất động” của anh chàng sau khi ra quân.

Tác giả: Ngọc Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP