Xã hội

Lời kể lạnh gáy của chị dâu chủ nhà hoang về thi thể nữ sinh giao gà

"Khi đi qua ngôi nhà hoang của em gái chồng, thường ngày không có lý do gì để vào đó cả nhưng không hiểu vì sao hôm đó tôi lại đi thẳng một mạch vào chỗ thi thể", nhân chứng kể.

Chị Bùi Thị T., người phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) cho biết: "Tôi và chồng ly thân đã lâu. Khoảng 29 Tết, anh ấy gọi cho tôi bảo về nhà, vợ chồng cùng nhau ăn Tết xong thì sẽ giải quyết chuyện ly hôn nhưng tôi không về.

Tới mùng 3 Tết, tôi nghĩ đến tình làng nghĩa xóm nên về đây chúc Tết. Khi đi qua ngôi nhà hoang của em gái chồng, thường ngày thì sẽ không có lý do gì để vào đó cả vì không có ai, không hiểu vì sao hôm đó tôi lại đi thẳng một mạch vào chỗ thi thể.

Thấy cô gái nằm im, mặt úp chiếc mũ bảo hiểm, tôi sợ quá lấy cái que khều thì không thấy cô ấy động đậy. Tôi cho rằng cô ấy đã chết nên hốt hoảng chạy về báo cho chồng".

Chị T. chia sẻ thêm, nghe tôi bảo trong vườn nhà em gái có xác chết, chồng tôi tỏ ra bất ngờ, bảo tôi đi báo công an còn anh ấy hô hoán mọi người.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Hiện tại, Công an tỉnh Điên Biên đang tạm giữ hình sự đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, Điện Biên) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản đối với nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi), bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết.

Một người khác có tên Trần V.C., nhà ngay cạnh nơi phát hiện thi thể nữ sinh Duyên cũng đang bị cơ quan công an mời lên làm việc.

Địa điểm phát hiện thi thể nạn nhân

Địa điểm phát hiện thi thể nạn nhân

Nữ sinh Duyên bị mất tích từ chiều 4/2 (30 Tết), khi đi giao gà cho 1 người đàn ông. Hai ngày sau, xe máy của cô được tìm thấy trên đường ở đội 18, xã Noong Luống, cách nhà hơn 20km.

Đến sáng 7/2, người dân tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên phát hiện thi thể Duyên tại khu vực chuồng lợn của một nhà vắng chủ, cách đường quốc lộ 12 khoảng 50m.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: giao gà , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP