Giải trí

Lộ clip Trường Giang nói lớn tiếng trong hậu trường gameshow

Chương trình mà Trường Giang đang nhắc đến chính là "Chọn ai đây".

Mới đây, một tài khoản Tiktok đã chia sẻ đoạn clip Trường Giang đi ra hậu trường 1 gameshow rồi nói lớn tiếng: "Đúng rồi, 10 triệu của Dạ (Lâm Vỹ Dạ - PV) có ở đó rồi thì mắc mớ gì quay mấy cái kia. Mấy lần trước mình quay 10 triệu là vì không biết 10 triệu ở đâu, hiểu không? Tào lao". Sau đó, ông xã Nhã Phương bỏ một mạch vào trong.

Trường Giang nói lớn tiếng trong hậu trường (Clip: Tài khoản tinh_10.06)

Dựa vào trang phục cũng như một phần sân khấu thì có thể hiểu chương trình mà Trường Giang nhắc đến là tập 12 "Chọn ai đây". Ở vòng cuối, Hứa Minh Đạt là người trụ lại cuối cùng. Nam diễn viên hài sẽ phải chọn lựa 1 trong 9 nghệ sĩ đang nắm giữ phong bì với nhiều số tiền khác nhau, trong đó 10 triệu là cao nhất. Cuối cùng, Hứa Minh Đạt đã chọn đúng bà xã Lâm Vỹ Dạ là người cầm phong bì 10 triệu.

Có thể, ê-kíp chương trình muốn Trường Giang quay thêm phần mở phong bì của 8 nghệ sĩ còn lại nhưng nam MC cho rằng là không cần thiết vì phong bì 10 triệu lớn nhất đã được tìm ra rồi. Những lần trước quay hết phần mở phong bì là vì chưa tìm được người đang giữ 10 triệu. Đây chỉ là hiểu lầm nho nhỏ thôi chứ cũng không phải sự cố gì quá nặng nề!

Hứa Minh Đạt chọn trúng người giữ phong bì 10 triệu là bà xã Lâm Vỹ Dạ


Tác giả: AnGus

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP