Giải trí

Lê Âu Ngân Anh "nuôi mộng" thi quốc tế, Cục Nghệ thuật biểu diễn nói "Không"

Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) khẳng định chưa đồng ý hồ sơ xin đi thi quốc tế của Lê Âu Ngân Anh và sẽ có văn bản trả lời.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ khi tiết lộ, hiện cô rất mong nhận được sự đồng ý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) để trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa), dự kiến diễn ra từ ngày 8/1 đến 26/1/2019.

Được biết, Lê Âu Ngân Anh đã gửi hồ sơ đến Cục NTBD để xin cấp phép và đang chờ câu trả lời của Cục.

Lê Âu Ngân Anh nộp hồ sơ xin đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Tuy nhiên, theo Dân trí, mặc dù khẳng định đã nhận hồ sơ xin cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018 - Hoa hậu Liên lục địa 2018 của người đẹp này vào ngày 4/12 nhưng cơ quan này chưa đồng ý và sẽ sớm có văn bản trả lời cụ thể.

“Cục sẽ gửi trả hồ sơ xin cấp phép dự thi cuộc thi nhan sắc quốc tế lại cho Ngân Anh. Hồ sơ của Ngân Anh đang thiếu nhiều giấy tờ. Cục cũng không đồng ý cấp phép. Về lý do vì sao không cấp phép, phía Cục sẽ có sự rà soát về các thông tin liên quan đến Ngân Anh và cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 để cung cấp thông tin chính xác cho báo chí”, lãnh đạo Cục khẳng định.

Về phần Lê Âu Ngân Anh, đại diện của cô cho biết người đẹp này hoàn toàn đủ điều kiện để dự thi quốc tế.

Vị đại diện này khẳng định Lê Âu Ngân Anh đã nhận được giấy mời từ BTC Miss Intercontinental 2018, có đơn vị cử đi thi, không vi phạm pháp luật. Pháp luật Plus dẫn lời phía Ngân Anh đặc biệt nhấn mạnh: "Ngân Anh hiện vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương. Cô chưa từng bị tước danh hiệu như nhiều người lầm tưởng sau văn bản yêu cầu hủy kết quả, giải thưởng của Lê Âu Ngân Anh từ Cục NTBD ngày 11/1/2018".

Trước đó, ở thời điểm Lê Âu Ngân Anh tiết lộ chuyện xin đi thi quốc tế, nhiều ý kiến tranh cãi đã dấy lên. Đây là điều dễ hiểu khi danh hiệu Hoa hậu Đại dương của Lê Âu Ngân Anh không có được sự công nhận từ cơ quan chức năng. Nếu không có danh hiệu này, Lê Âu Ngân Anh khó lòng đáp ứng đủ điều kiện để đi thi quốc tế.

Danh hiệu Hoa hậu Đại dương của Lê Âu Ngân Anh không được cơ quan chức năng công nhận.

Ngay ở thời điểm Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương cô và ban tổ chức cuộc thi đã chịu nhiều chỉ trích khi người đẹp thừa nhận sửa mũi, sau đó đã tháo sụn trước khi đi thi.

Sau khi vụ lùm xùm xảy ra, phía Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xử phạt ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Đồng thời, Bộ cũng yêu cầu ban tổ chức thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

Ngày 11/1/2018, Cục NTBD gửi công văn đề nghị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 "hủy kết quả do vi phạm điều kiện dự thi". Tuy nhiên, đơn vị tổ chức đã không thực hiện.

Ngay ở thời điểm đó, đại diện Bộ đã khẳng định không thể can thiệp trực tiếp vào việc tước vương miện Ngân Anh, nhưng chắc chắn sẽ không cấp phép cho cô đi thi quốc tế.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP