Đền ơn - Đáp nghĩa

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Đức Thọ

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2015), sáng 20-7, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Đại Tá Trần Văn Sơn UVBTV Tỉnh ủy – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS Tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Đức Thọ. Cùng đi với đoàn có đ/c Thái Ngọc Hải PBTTT Huyện ủy, BCHQS huyện, phòng lao động – TBXH huyện.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà của tỉnh cho bà Đào Thị Tiu 90 tuổi thân nhân liệt sỹ ở thôn Diên Phúc xã Đức Châu, bà Phạm Thị Dần 90 tuổi Mẹ VNAH ở thôn Tân An xã Đức Tùng và ông Lưu Đình Trúc 80 tuổi thương binh ở thôn Yên Mỹ xã Liên Minh mỗi suất quà 1 triệu đồng..

Tại các gia đình đến thăm, Đại tá Trần Văn Sơn Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và đ/c Thái Ngọc Hải Phó bí thư thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày lỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và giành độc lập dân tộc. Đồng thời, động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua bệnh tật, vượt lên trong cuộc sống.

Đại tá Trần Văn Sơn cũng đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với Mẹ Việt Nam  anh hùng, thương bệnh binh, người có công, góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đến những người có công với cách mạng./…

Nam Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP