Đền ơn - Đáp nghĩa

Lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thương binh Liệt sỹ, cùng với việc chỉ đạo các địa phương tổ chức tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chi trả kịp thời quà của Trung ương, của Tỉnh, Thành phố Hà Tĩnh đã trích ngân sách gần 11 triệu đồng để đi thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn.

Lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND và các ban, ngành chức năng của Thành phố đã chia thành 3 đoàn trực tiếp đi thăm hỏi và tặng quà cho 16 đối tượng chính sách tiêu biểu là thân nhân Liệt sỹ, thương binh hạng nặng, người có công ở các phường xã, mỗi suất quà trị giá 650 ngàn đồng. Đến với các đối tượng chính sách, lãnh đạo Thành phố đánh giá cao  những đóng góp hy sinh của các thương, bệnh binh, thân nhân Liệt sỹ, người có công với cách mạng, ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khoẻ của các đối tượng. Đồng thời giao trách nhiệm cho chính quyền các địa phương tiếp tục dành sự quan tâm, hỗ trợ về mọi mặt để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách.

Trong dịp này, lãnh đạo Tỉnh cùng nhiều cơ quan, ban ngành đóng trên địa bàn Thành phố cũng đã đến thăm và tặng quà, thể hiện tình cảm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao to lớn của các đối tượng chính sách đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin ảnh: Bích Thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP