Can Lộc

Làm rõ vụ nữ sinh 16 tuổi bị cắt tóc, đánh hội đồng

Ngày 15.11, đại tá Phan Văn Đán, trưởng công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, hiện lực lượng công an huyện này đang điều tra làm rõ vụ nhóm người đã đánh hội đồng, dùng kéo cắt trụi tóc, xé quần áo của cô nữ sinh 16 tuổi ở Hà Tĩnh.

Đến nay, em Trần Thị Q. (16 tuổi ở xã Vượng Lộc, Nghi Xuân) học sinh lớp 11 Trường THPT Nghèn vẫn đang phải nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), dù sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều 7.11.

Theo lời khai của Q. tại công an xã Vượng Lộc, sáng 7.11 chị Trần Thị An, mẹ cháu Q. đưa cho em 400 ngàn và nhờ ông Lan trú tại xã Vĩnh Lộc huyện Can Lộc) chở đi chợ Vinh (Nghệ An) để sắm quần áo. Sau khi mua sắm xong, Q. được ông Lan đưa vào Khu di tích lịch sử Nguyễn Du (thuộc huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để tham quan.

Khoảng 16h, khi cháu Q. và ông Lan ra khỏi khu di tích thì một nhóm người lạ mặt xông tới đánh đấm tới tấp vào đầu, ngực, bụng cháu Q. Một số người còn dùng kéo cắt trụi mái tóc và cắt một số quần áo của Q.

Đên khi cháu Q. bị ngất xỉu và thấy một số người đến can ngăn thì nhóm này mới chịu dừng lại.

Ông Nguyễn Viết Lộc, trưởng công an xã Vượng Lộc cho rằng đây có khả năng là một vụ đánh ghen nhầm, hầu hết những người tham gia đánh hội đồng cháu Q. đều là con cái, dâu rể của ông Lan. Hiện nay, một số người tham gia vụ đánh hội đồng trên đã đến thăm hỏi, xin lỗi gia đình cháu Q.

Bình Minh/SGTT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP