Giải trí

Kỳ Hân phủ nhận tin đồn mang bầu lần 2 cho Mạc Hồng Quân

Trả lời Saostar, vợ Mạc Hồng Quân khẳng định hiện tại cô không mang bầu.

Cách đây 2 tháng, Mạc Hồng Quân có màn ăn mừng nhét trái bóng vào bụng sau khi ghi bàn cho Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất. Ngay sau đó, thông tin cặp đôi chân dài cầu thủ Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân sắp đón thêm đứa thứ 2 sau 3 năm kết hôn nhận được sự quan tâm của truyền thông và dư luận.

Thêm vào đó, Kỳ Hân từng viết trên trang cá nhân rằng: “Thèm gì không thèm mà lại thèm có bầu. Bụng to bụng nặng cũng chả ngại, chỉ cần có công chúa xuất hiện”. Mọi bằng chứng trên khiến cho cư dân mạng chắc nình nịch rằng cặp đôi sắp sửa đón “heo vàng” trong năm nay.

Thông tin Kỳ Hân mang bầu thứ hai cho Mạc Hồng Quân xuất hiện hồi tháng 5.


Thế nhưng, mới đây Kỳ Hân chia sẻ bức ảnh cô đã trùng tu “cửa sổ tâm hồn” với mong muốn có đôi mắt long lanh hơn.

“Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ rõ luôn rồi các chị ơi. Chờ em 5 ngày nữa cắt chỉ là sẽ rõ luôn“, chân dài hồ hởi khoe.

Chuyện cũng chẳng có gì để nói khi kéo xuống phần bình luận. Bên cạnh những lời nhận xét có cánh dành cho bà xã Mạc Hồng Quân vì có đôi mắt to tròn, một số dân mạng lại lo lắng vì trước đó tin đồn Kỳ Hân mang bầu lan truyền râm ran.

Trước thắc mắc “Có bầu bí mà vẫn cắt làm chi, sao không để như cũ đẹp rồi”, nàng dâu nhà họ Mạc đã lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định không hề mang thai: “Mình có bầu đâu”, “chị làm gì đã có baby”….

Thông qua bức ảnh phẫu thuật mí, bà xã Mạc Hồng Quân phủ nhận thông tin đang mang bầu.

Trả lời với SAOstar, Kỳ Hân cho hay: “Tôi không mang bầu đứa thứ hai”. Dẫu vậy, khi hỏi về kế hoạch tương lai, vợ Mạc Hồng Quân rạng rỡ chia sẻ: “Tôi và anh Quân đang định để bầu và sinh em bé vào năm sau”.

Kỳ Hân khẳng định với SAOstar rằng năm sau mới có ý định sinh em bé.

Thông tin này có lẽ sẽ khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng bởi ai cũng cho rằng vợ chồng Kỳ Hân sắp sửa đón thêm 1 thành viên mới. Tuy nhiên, với lời khẳng định của “khổ chủ” thì giờ đây sẽ không ai nhầm tưởng nữa.

Cách đây 2 tuần, chân dài Venus cũng đăng tải bức ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Kỳ Hân bồi hồi nhớ lại ngày vui, đồng thời cũng ngậm ngùi khi mình từng bị nhiều cư dân mạng “ghét bỏ” khi đến với Mạc Hồng Quân. Cô bày tỏ: “3 năm rồi đấy. Yêu 1 người mà bị nhiều người ghét bỏ, là được yêu thương lại từ 1 người mà như cả thế giới”.

Kỳ Hân nghẹn ngào kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Yêu Mạc Hồng Quân khiến Kỳ Hân phải hứng chịu sự miệt thị, chỉ trích gay gắt từ dư luận. Dù vậy, 9x vẫn một lòng kiên trì với tình yêu của mình. Kỳ Hân đã quyết định rời xa hào quang của ánh đèn sân khấu để tập trung chăm sóc cho Hồng Quân và con trai.

Bằng tình yêu và sự hi sinh của mình trong cuộc tình sóng gió với Mạc Quân, Kỳ Hân hiện tại đang có một gia đình nhỏ đầm ấm hạnh phúc cùng chồng và con trai.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Kỳ Hân , Mạc Hồng Quân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP