Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Kỳ Anh: Tiếp nhận Đội Sinh viên tình nguyện Trường ĐH Hà Tĩnh

Nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2013, chiều ngày 02 / 07/ 2013, Huyện đoàn Kỳ Anh đã tổ chức tiếp đón đội sinh viên tình nguyện trường ĐH Hà Tĩnh về tham gia tình nguyện tại huyện Kỳ Anh.

Với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, hành động vì an sinh xã hội”, Đội sinh viên tình nguyện trường ĐH Hà Tĩnh gồm 22 sinh viên sẽ tham gia các hoạt động tình nguyện tại 3 xã Kỳ Xuân, Kỳ Phú và Kỳ Thọ từ ngày 02 đến ngày 28/07/2013 . Trong thời gian này, đội sinh viên tình nguyện sẽ phối hợp với các Đoàn xã để tham gia các hoạt động như : chung tay xây dựng nông thôn mới, mở các lớp dạy văn hóa cho các em học sinh , phối hợp tổ chức sinh hoạt hè , thực hiện các chương trình đền ơn đáp nghĩa, tham gia bảo vệ môi trường…


Đội sinh viên tình nguyện Trường ĐH Hà Tĩnh là đội sinh viên đầu tiên trong chiến dịch TNTN của các trường Đại học về tình nguyện tại huyện Kỳ Anh. Hy vọng rằng, tại mảnh đất Kỳ Anh, các tình nguyện viên sẽ có cơ hội học tập, rèn luyện và cống hiến ,thể hiện được tinh thần “ Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Kỳ Anh

Kỳ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP