Xe

Kia Morning 2022 thêm hai phiên bản giá rẻ, chỉ từ 389 triệu đồng

Hai phiên bản mới của Kia Morning 2022 tại Việt Nam gồm: AT và AT Premium lần lượt có giá bán 389 triệu đồng và 409 triệu đồng.

Kia Morning tại Việt Nam mới đây đã được bổ sung thêm 2 phiên bản AT có giá 389 triệu đồng và AT Premium có giá 409 triệu đồng, được định vị nằm dưới 2 bán X-Line và GT-Line (có giá 439 triệu đồng), theo nhân viên bán hàng tại một đại lý Kia chia sẻ.

Kia Morning 2022 tại Việt Nam bổ sung thêm 2 phiên bản giá rẻ, từ 389 triệu đồng

Vì có giá bán thấp hơn nên thiết kế của 2 phiên bản mới cũng đơn giản hơn so với bộ đôi phiên bản X-Line và GT-Line. Xe sở hữu cản trước, ốp hông và cản sau được thiết kế "hiền" hơn.

Trong khi đèn LED ban ngày đã được loại bỏ, còn đèn sương mù được đặt sang vị trí cao hơn, đèn pha halogen dạng chóa thay vì thấu kính (projector).

Ngoài ra, trên bản AT xe sẽ không được trang bị giá nóc. Và các bản Morning mới vẫn sử dụng logo thương hiệu cũ.

Ngoài những thay đổi kể trên, những trang bị ngoại thất khác của Kia Morning 2022 vẫn được giữ nguyên như đèn pha bật/tắt tự động, cảm biến lùi, camera lùi, mở cửa rảnh tay, gương gập điện, vành đa chấu 15 inch.

Bên trong cabin, hai phiên bản AT mới vẫn có ghế ngồi bọc da, màn hình giải trí 8 inch, đề nổ nút bấm... tương tự Kia Morning X-Line và GT-Line. Cụm đồng hồ sau vô lăng đều là loại cơ học kết hợp màn đơn sắc.

Trên bản AT Premium, xe sẽ được trang bị điều hòa tự động 1 vùng, trong khi bản AT là loại chỉnh cơ. Bệ tỳ tay cho hàng ghế trước và vô-lăng bọc da sẽ không xuất hiện trên bản thấp nhất.

Về truyền động, hai phiên bản AT của Kia Morning 2022 vẫn sử dụng động cơ 1.25L, công suất 83 mã lực và 120 Nm mô-men xoắn, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Về an toàn, xe vẫn được trang bị hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS, cảm biến lùi, camera lùi và 2 túi khí.


Tác giả: Hiểu Lam

Nguồn tin: xe.baogiaothong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP