Pháp luật

Không chịu kích dục chiều khách, cô gái trẻ bị tra tấn dã man

Muốn bỏ trốn, không chịu bám dâm theo yêu cầu, cô gái trẻ bị chủ quán tra tấn dã man như thời trung cổ.

Ngày 17-3, lãnh đạo Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thế Diện (26 tuổi, cư trú huyện Xuân Lộc, Đồng Nai), chủ quán “Cà phê Quán” ở khu phố 7A, phường Long Bình, TP. Biên Hòa về hành vi cố ý gây thương tích.

Diện được xác định là đã tra tấn PTTT (24 tuổi, quê Tây Ninh) bằng các hành vi chích điện, đánh dập phải nhập viện cấp cứu.

Bác sĩ kiểm tra vết thương cô gái. Ảnh: VH.


Bị tra tấn vì không bán dâm

Theo nạn nhân, khoảng 6 tháng trước cô được một người xe ôm chở từ Tây Ninh xuống TP Biên Hòa tìm việc làm và hứa tìm công việc ‘nhẹ lương cao’. Người này dau đó chở T. đến một quán cà phê trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa) giao cho chủ quán.

Tại đây chủ quán ép cô gái phải "chiều khách tới Z" vì đã "mua" với giá 2 triệu đồng. Mỗi lần có khách đến muốn mua dâm thì vợ chồng quán sẽ gọi T đến phục vụ giá 300.000đồng/lượt. Vợ chồng chủ quán trực tiếp thu và giữ tiền.

"Vì không muốn làm công việc này nên tôi đã cách bỏ trốn khỏi quán thì bị ông bà chủ phát hiện và họ cho người đánh đập, dùng roi điện chích khắp cơ thể. Tôi gào khóc van xin nhưng không được, đến khi suy kiệt sức khỏe hoàn thì bọn họ mới dừng lại. Họ quá dã man và đến giờ tôi cũng không biết ai là người đưa mình tới bệnh viện cấp cứu...", nạn nhân đau đớn kể lại.

Theo các bác sỹ, bệnh nhân được chuyển đến từ bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark (TP Biên Hòa) vào ngày 11-3 trong tình trạng hoảng loạn tâm lý.

Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận T. bị tràn dịch màng phổi, gãy mõm vai C6, vứt đầu ngoài xương sờn đòn bên trái, gãy xương sườn 6 bên phải, gãy toàn bộ xương sườn bên trái... Hiện tình trạng sức khỏe bệnh nhân đã có phần hồi phục, ăn uống được.

Hai bàn chân cô gái bị đánh nát, bầm tím. Ảnh: VH.


Nói về tình hình của bệnh nhân, bác sĩ Đặng Xuân Đường, Khoa Hồi sức Hậu phẫu Bệnh viện Đồng Nai, cho biết hiện tại bệnh nhân tâm lý đã ổn định, các bác sĩ sẽ chuyển bệnh nhân tới các chuyên khoa khác để tiếp tục chữa trị.

Kẻ tra tấn cô gái dã man khai gì?

Trao đổi với PLO.VN, lãnh đạo Công an TP Biên Hòa cho biết lời khai ban đầu của Diện thì chị T xin được làm nhân viên của quán. Do gặp tình trạng kinh doanh vắng khách nên Diện thống nhất với T về việc vừa bán cà phê giải khát vừa kích dục cho khách hàng nam giới nếu có nhu cầu. Mỗi lần kích dục cho khách là 150.000 đồng, Diện giữ lại 50.000 đồng.

Nghi can Diện bị bắt giữ. Ảnh: CAĐN.

Khoảng giữa tháng 2-2020, Diện thấy T không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế (từ vợt muỗi bằng điện), dây điện dài khoảng 80cm và tuýp sắt dài khoảng 80cm đánh vào người nữ tiếp viên.

Vào ngày 7-3, do nghi ngờ T lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách, Diện tiếp tục lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào tay chân của nạn nhân gây bầm tím.

Đến chiều ngày 10-3, có khách nam đến quán uống nước và có nhu cầu được kích dục, Diện tiếp tục bảo T lên bán nước cho khách và "chiều khách" nhưng nữ tiếp viên này không đồng ý thực hiện. Bực tức Diện đã lấy một sợi dây điện gập đôi lại quất liên tiếp vào người T. Chưa dừng lại ở đó Diện còn dùng chân phải đá mạnh vào hai bên mạn sườn của cô gái.

Đến đêm cùng ngày T kêu đau đớn, khó thở và ngất xỉu nên Diện và một nhân viên khác của quán chở nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sing Mark. Do thương tích nặng nên bệnh viện Sing Mark đã chuyển bệnh nhân T đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để tiếp tục điều trị, cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận nguồn tin tội phạm, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã tổ chức khám nghiệm hiện trường đồng thời tiến hành tạm giữ Lê Thế Diện. Tại Cơ quan điều tra, Diện đã khai nhận toàn bộ hành vi.

Công an cũng đã thu giữ 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện và 1 roi điện tự chế (từ vợt muỗi bằng điện). Số tang vật trên được do Diện khai nhận đã sử dụng để gây thương tích cho T.

Hiện công an đang mở rộng điều tra để làm rõ những người liên quan để xử lý.

Tác giả: VŨ HỘI

Nguồn tin: Báo PL TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP