Cuộc sống

Khi gặp lại người cũ, những cung hoàng đạo này khó lòng giữ được bình tĩnh

“Người cũ” dường như là một khái niệm khá nhạy cảm với mỗi người. Tình cảm và thái độ cư xử ở mỗi người khác nhau nhưng đối với 4 chòm sao này, họ thật sự khó giữ bình tĩnh khi gặp lại “người cũ”.

Kim Ngưu - Trong lòng vẫn có đối phương

Kim Ngưu là con người khá trầm lặng và hướng nội. Tuy họ không giỏi biểu đạt, và cũng không thuộc kiểu người quá lãng mạn sến súa nhưng trong tình cảm, họ thật sự là kẻ si tình và thường hoài niệm.

Cho dù vừa mới chia tay hay cả hai đã “đường ai nấy đi” từ rất lâu, thậm chí hiện tại đã có một tình yêu mới thì Kim Ngưu dành một góc nhỏ trái tim để cất giữ những kỷ niệm đẹp với “người cũ”. Rất nhiều khoảng thời gian, dù cố ý hay vô tình, họ đều có thể lặng đi và hồi tưởng về quá khứ, về những điều đã cùng trải qua với người xưa cũ.

Cũng chính vì tính cách này, chòm sao Kim Ngưu đặc biệt trở nên lúng túng khi vô tình gặp lại “người cũ”. Lúc này, họ cảm thấy tâm sự và suy nghĩ trong lòng mình có thể bị người khác nhìn thấu, rằng họ vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho đối phương.

Song Tử - Sợ mình mất mặt trước “người cũ”

Song Tử là kiểu người có lòng tự tôn của chính mình rất mạnh. Họ luôn cố gắng nỗ lực làm việc để khẳng định giá trị, vị trí của mình, đồng thời cũng rất chú trọng giữ hình tượng và khí chất trước người xung quanh. Họ thật sự rất khó chấp nhận chuyện bị người khác châm chọc hay xem thường.

Trong tình cảm, lòng tự tôn cao ngất của Song Tử càng mạnh mẽ hơn thế. Cho dù đã chia tay với “người cũ” nhưng trong lòng họ vốn luôn hy vọng bản thân sẽ sống tốt và hạnh phúc hơn đối phương. Vì vậy, trong tình huống đối mặt với “người cũ”, chòm sao Song Tử sẽ cảm thấy rất mất tự tin trong những giây phút ban đầu. Họ sợ mình xuất hiện trước đối phương với hình tượng khó coi, tệ hại và bị người ấy coi thường.

Thiên Bình - Sợ người hiện tại hiểu lầm

Thiên Bình là cung hoàng đạo rất lý trí và chín chắn. Họ thường có một tâm lý vững vàng, biết tiến thủ và hành động có chừng mực. Trong cuộc sống hay tình cảm, họ đều cư xử điềm tĩnh và sáng suốt.

Đối với Thiên Bình, quá khứ đã là quá khứ và họ sẽ không chìm đắm hay dây dưa với “người cũ” quá lâu. Họ sẽ biết cách tự vực mình dậy sau những tổn thương đổ vỡ và bắt đầu hành trình tìm kiếm hạnh phúc mới. Chính vì vậy, khi gặp lại “người cũ”, Thiên Bình có phần lo lắng nhưng không phải vì họ còn tình cảm mà là sợ “người hiện tại” sẽ hiểu lầm. Họ thật sự không muốn điều gì của quá khứ làm ảnh hưởng cuộc sống hiện tại của mình.

Song Ngư - Sợ bản thân sẽ mềm lòng

Song Ngư vốn là con người đầy tâm trạng và thường xử sự theo cảm xúc. Trong tình cảm, họ thường có cái tôi rất cao, đôi khi có phần ích kỉ, chỉ thích tự do, không ràng buộc. Đối với mối tình trong quá khứ, thật ra Song Ngư không quá “sầu não” bởi bản tính họ thích cái mới. Chỉ cần tìm thấy những điều khiến họ hứng thú thì những nỗi buồn sẽ nhanh chóng qua đi.

Tuy nhiên, nói thế không phải là Song Ngư đã thật sự quên đi những kỷ niệm từng có. Đôi khi họ chỉ là cố gắng tạo ra chiếc mặt nạ mạnh mẽ, vui tươi như một cách tự động viên bản thân và không để người khác biết trái tim yếu đuối của mình. Song, một khi gặp lại “người cũ”, họ dễ bị những cảm xúc hoài niệm làm dấy lên những rung cảm, khiến họ sợ đối phương sẽ nhìn thấu được rằng họ còn lưu luyến và muốn quay về.

Tác giả: Thiên Khê

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: người cũ , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP