Thể thao

Khánh Thi xúc động khi Phan Hiển lập hat-trick trong ngày đầu ra quân tại SEA Games 31

Khánh Thi không giấu được cảm xúc khi chứng kiến ông xã Phan Hiển mang vinh quang về cho tổ quốc tại kỳ SEA Games 31 với 3 tấm HCV.

Trong ngày ra quân 15/5 tại kỳ SEA Games 31, đoàn Dancesport Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi nức nở khi "bội thu" với 3 tấm HCV.

Khánh Thi xúc động khi ông xã Phan Hiển lập hat-trick tại SEA Games 31. Ảnh: Tiền Phong


Kiện tướng dancesport Phan Hiển (tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường) xuất sắc giành ba tấm huy chương vàng cùng bạn nhảy Đặng Thu Hương.

Trên trang cá nhân Khánh Thi đăng tải đoạn clip xúc động bên cạnh ông xã khi chứng kiến Phan Hiển giành huy chương vàng cùng bạn nhảy và vui mừng chia sẻ với người hâm mộ về thành tích đáng ấn tượng: ''Chúc mừng ông xã và bạn nhảy đã tạo nên lịch sử mới cho Dancesport Việt Nam. Phan Hiển - Thu Hương đạt được 3 huy chương vàng ở 3 hạng mục tham gia 5 điệu toàn năng Latin, điệu đơn Paso và điệu đơn Jive''.

Trong khi đó, Phan Hiển cũng đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã và hài hước chia sẻ: ''Mang huy chương về cho vợ''.

Được biết, tại kỳ SEA Games năm nay, Khánh Thi vẫn tiếp tục đồng hành cùng chồng dưới cương vị huấn luyện viên cùng kiện tướng Chí Anh.

Để chuẩn bị cho mùa Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, Khánh Thi đã đưa hai vận động viên mà cô phụ trách là Phan Hiển và Đặng Thu Hương đi tập huấn và chinh chiến tại đấu trường quốc tế, cụ thể là Ý và Tây Ban Nha.

Dưới sự dẫn dắt của Khánh Thi, trong cuộc thi WDSF International Open Latin được diễn ra tại Tây Ban Nha, cặp đôi bạn nhảy này đã xuất sắc tiến vào vòng chung kết.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP