Tấm Lòng Vàng

Khánh thành và bàn giao 2 nhà nhân ái tại huyện Hương Khê

Sáng 13/12, Tỉnh đoàn đã phối hợp với hệ thống Kingdom Sài Gòn cùng nam diễn viên, MC, người mẫu Bình Minh khánh thành 2 nhà nhân ái cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hương Khê.

Như đã đưa tin, qua sự kết nối của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, trong chuyến công tác cứu trợ lũ lụt vào ngày 1/11, vì quá thương cảm với hoàn cảnh và số phận của người dân nơi đây, Hệ thống Kingdom Sài Gòn cùng nam diễn viên Bình Minh đã quyết định tặng 2 ngôi nhà nhân ái trị giá 100 triệu đồng cho các hộ gia đình bà Phan Thị Tâm (67 tuổi) tại thôn 7, xã Phúc Đồng và anh Nguyễn Văn Điệp (SN 1982) tại xã Hương Xuân, huyện Hương Khê.

Khánh thành nhà nhân ái cho gia đình Bà Phan Thị Tâm…

Đến nay, sau hơn 1 tháng thi công, cùng với sự hỗ trợ ngày công của các tổ chức Đoàn tại địa phương, cả 2 ngôi nhà đều đã hoàn thành đúng thời hạn. Nam diễn viên Bình Minh chia sẻ: “Hoàn cảnh các hộ gia đình mà anh cùng hệ thống Kingdom tài trợ xây dựng nhà ở nói riêng và bà con nhân dân nói chung thực sự rất khó khăn, không chỉ riêng trong mùa lũ. Mong rằng những ngôi nhà nhân ái sẽ được xây dựng nhiều hơn nữa để mọi người có được một cuộc sống tốt hơn”. Cũng tại đây, diễn viên Bình Minh đã gửi lời cảm ơn tới Tỉnh đoàn Hà Tĩnh – là một chiếc cầu nối, sợi chỉ đỏ đã gắn kết những tấm lòng vàng, những nhà hảo tâm, để những người như anh có thể góp chút sức lực nhỏ bé hỗ trợ bà con nhân dân.

…và gia đình anh Nguyễn Văn Điệp

Tiếp nối 2 ngôi nhà nhân ái đã hoàn thành xây dựng và bàn giao, dịp này, Công ty Hoàng Gia và nam diễn viên Bình Minh tiếp tục hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà nhân ái trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Ảnh: Thu Hà – Báo Hà Tĩnh

Cũng trong sáng nay, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Thành Đông đã thay mặt Thành đoàn Hà Nội trao hỗ trợ 9 hộ dân ( 10 triệu đồng/hộ) có hoàn cảnh khó khăn để tu sửa nhà cửa thuộc các xã: Hương Thủy, Hương Trạch, Hương Liên, Phúc Đồng, Hòa Hải, Hương Long, Hương Giang, Phương Điền.

Đồng chí Lê Thành Đông – Phó Bí thư Tỉnh đoàn thay mặt Thành đoàn Hà Nội trao tặng hỗ trợ cho các địa phương tu sửa nhà ở

Tác giả bài viết: Đức Hiển

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP