Thể thao

Khán giả ùn ùn leo rào xuống đường piste, sân Hà Tĩnh chỉ bị phạt tiền

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị phạt do sự cố "vỡ sân" ở vòng 4 V-League 2020.

Sau khi nhận hồ sơ từ VPF, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ra quyết định kỷ luật đối với ban tổ chức trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC ở vòng 4 V-League 2020. Do để xảy ra tình trạng nhiều khán giả tràn xuống đường chạy, ban tổ chức của đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị phạt 15 triệu đồng.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC xảy ra sự cố "vỡ sân".


Sự cố "vỡ sân" ở vòng 4 V-League xảy ra khi số lượng khán giả đến xem trận đấu quá đông, vượt quá sức chứa của khán đài. Ban tổ chức không kiểm soát được cổ động viên đến sân, nhiều người không có vé vẫn qua cổng. Hàng trăm khán giả tràn xuống sân khiến trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC gián đoạn khoảng 15-20 phút hiệp 1.

Trong buổi gặp mặt báo chí hôm qua (15/6), Chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú nhấn mạnh rằng ban tổ chức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải rút kinh nghiệm từ sự cố này.

"Những người soát vé ở sân Hà Tĩnh lại cho những người không có vé vào. CLB phải thay đổi. Sân Thống Nhất trước đây cũng vậy, khi người soát vé ở sân hay cho người ngoài vào và thu tiền", ông Trần Anh Tú chia sẻ.

"Sân Hà Tĩnh có thể thuê công ty vệ sỹ kiểm soát vé. Ngoài ra, còn có việc để khán giả xô đẩy khiến vỡ cửa. VPF đã yêu cầu nhưng ban tổ chức sân chủ quan, không triển khai".


Tác giả: TIỂU CƯỜNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP