Giải trí

Huy Khánh bất ngờ ngưng hợp tác làm ăn với vợ chồng Tuấn Hưng

Diễn viên Huy Khánh chia sẻ không nghĩ có nhiều vấn đề phát sinh khi kinh doanh đến như vậy và anh không đủ thời gian để trông coi toàn bộ hệ thống.

Huy Khánh được nhiều người biết đến với vai trò là diễn viên phim truyền hình lẫn điện ảnh. Nhờ có gương mặt điển trai và khả năng diễn xuất “đi vào lòng người”, nam diễn viên luôn giữ được độ hot của mình trong nhiều năm qua. Hiện tại, Huy Khánh vừa làm nghệ thuật vừa rẽ hướng sang kinh doanh lên chức ông chủ và hợp tác với thương hiệu của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.

Huy Khánh và nam ca sĩ Tuấn Hưng là anh em thân thiết


Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Huy Khánh đã đăng tải một tâm thư khá dài nói đến việc hai vợ chồng quyết định ngừng kinh doanh dù chỉ mới lên chức được vài tháng. Theo đó, nam diễn viên cho biết có làm rồi thì mới thấy phát sinh quá nhiều vấn đề và rất cần việc bản thân anh trực tiếp đứng ra quán xuyến.

Huy Khánh và con gái trong những ngày đầu tạo nên cơ sở.

Cụ thể, anh chia sẻ: "Nói thì thấy đơn giản nhưng áp lực đủ thứ vì không thể sắp xếp thời gian quản lý và lo nhất chính là không thể thường xuyên có mặt để chăm sóc khách hàng rồi còn việc gia đình thì không có thời gian chăm sóc quan tâm Cát vì vậy vợ chồng mình đành phải đưa ra 1 quyết định rất khó khăn là buộc phải chọn lựa điều cần thiết nhất lúc này đó là rút khỏi để toàn tâm lo những cái phù hợp với khả năng, mong đến 1 lúc nào đó đủ duyên đủ nguồn lực sẽ có 1 nơi của riêng mình để phục vụ tất cả khách hàng thân thương. Cảm ơn những người bạn đã hỗ trợ vợ chồng mình trong công việc và cảm ơn tất cả những khách hàng gần xa rất rất nhiều trong thời gian qua".

Nhiều bạn bè thân thiết từng đến chúc mừng Huy Khánh nhân dịp khai trương

Bên cạnh đó, chia sẻ với YAN, Huy Khánh cũng bộc bạch thêm: "Nếu mình không về các nơi ở xa thì cảm thấy có lỗi, đa số khách là fan, người hâm mộ. Mình mở ra nhiều thì lại bất cập và không quản lý được hết. Có những cái tôi bán huề vốn cổ phần, một số chịu lỗ để đóng cửa vì ảnh hưởng mùa dịch.

Khi đăng lên trang cá nhân để khách hàng thấy sẽ không nghĩ mình bỏ bê, những người quản lý sau có làm sai cũng không ảnh hưởng đến tôi, những nơi đang tồn tại thì không dùng hình ảnh của tôi về sau. Tôi rất buồn với quyết định này, mà dù tôi không làm nữa thì thương hiệu vẫn đang phát triển tốt. Tôi thông báo như vậy chỉ mong khán giả hiểu và thông cảm. Chỉ là tôi không quán xuyến được, tôi bị động".

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP