Cộng đồng mạng

'Hotgirl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh bức xúc đáp trả khi bị tố khóa trang cá nhân để tránh thị phi sau ồn ào tình cảm: 'Tiền không có, yêu đương kiểu gì'

Chia sẻ mới nhất của 'hotgirl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh đang nhận được nhiều quan tâm từ phía dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, "hotgirl thẩm mỹ" Vũ Thanh Quỳnh thu hút được nhiều sự chú ý của dân mạng khi đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt đáp trả tin đồn lợi dụng Alan Phạm để PR bản thân.

Cụ thể, cô viết: "Tức cái lồng ngực ghê. Instagram là bị hack chứ khi không khoá làm gì, cả bầu trời tâm tư gửi gắm trong đấy bao nhiêu năm trời xong cái sau chương trình mọi người theo dõi nhiều rồi bị hack, mất cả bao nhiêu kỉ niệm. PR với diễn cái gì vậy, dịch bệnh việc thì không làm được. Tiền không có suốt ngày yêu với đương kiểu gì. Sống thực tế đi mọi người ơi, ai mà chả muốn được yêu thương, được quan tâm".

Cư dân mạng cho rằng Vũ Thanh Quỳnh lợi dụng chuyện tình cảm để PR bản thân.

Theo đó, Vũ Thanh Quỳnh cho biết tài khoản Instagram của mình bị hack chứ không phải đã khóa để tránh thị phi sau ồn ào tình cảm. Bên cạnh đó, "hotgirl thẩm mỹ" cũng khẳng định không hề đem chuyện yêu đương để PR như lời đồn đoán của một số dân mạng.

Vì vậy dưới bài viết, không ít người đã lên tiếng ủng hộ Vũ Thanh Quỳnh và khuyên cô nàng nên "bơ đi mà sống".

Sau khi được ghép đôi tại một chương trình hẹn hò, Vũ Thanh Quỳnh và Alan Phạm vẫn đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Đặc biệt, cả hai còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, điều này cho thấy mối quan hệ của họ đã có nhiều tiến triển.

Tuy nhiên, sau 2 tháng tìm hiểu, Vũ Thanh Quỳnh và Alan Phạm khiến người hâm mộ tiếc nuối khi xác nhận chỉ là bạn bè. Từ đó, không ít cư dân mạng cho rằng cả hai đang lừa dối khán giả cũng như lợi dụng chuyện tình cảm để "đánh bóng" tên tuổi.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP