Cộng đồng mạng

Hotgirl gây xôn xao cộng đồng mạng vì ăn mặc hở hang đến ngân hàng

Chiếc váy quá ngắn khiến cô gái chỉ cần hơi cúi sẽ bị lộ phần nhạy cảm trên cơ thể.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước tấm ảnh cô gái ăn mặc “mát mẻ” tới giao dịch tại ngân hàng, theo China Times.

Cô gái trẻ mặc chiếc váy màu hồng đến một ngân hàng không xác định. Vấn đề ở chỗ chiếc váy cô mặc quá ngắn, chỉ cần hơi cúi xuống một chút có thể lộ phần nhạy cảm trên cơ thể. Thậm chí có người còn phỏng đoán rằng cô gái này… không hề mặc nội y.

Bức ảnh nhận được những ý kiến bình luận trái chiều của cộng đồng mạng: “Ăn mặc như vậy ra vay tiền ngân hàng là đúng rồi”; “Không biết có việc gì mà gấp tới nỗi quên không mặc cả đồ nội y cơ chứ?”; thậm chí một vài người còn trêu chọc: “Ra ngân hàng chắc để rút tiền từ tài khoản của 'cha nuôi' nhỉ?”..

Tuy nhiên, cũng có một số bình luận lên án việc người dùng chụp ảnh cô gái này đăng lên mạng: “Chụp ảnh người khác không xin phép đã đành, còn chụp phần nhạy cảm của người ta, đây cũng được tính là quấy rối chứ nhỉ?”; “Thế kỷ bao nhiêu rồi? Mấy người lấy quyền gì mà phán xét con gái nhà người ta chứ?”; “Đây là bạo lực mạng đấy mấy người”…

Do nhận được nhiều phản ứng trái chiều, hiện người dùng trên đã xóa tấm ảnh gây tranh cãi.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP