Giải trí

Hoài Linh đổi kiểu tóc ngắn, trẻ trung ở tuổi 60

Sự thay đổi về vẻ ngoài mới đây của nam danh hài Hoài Linh đã khiến dân tình vô cùng chú ý

NSƯT Hoài Linh là một cái tên quá quen thuộc với đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Nam nghệ sĩ được xem là "cây đa - cây đề" của làng sân khấu hài kịch. Có thể nói, khán giả yêu mến "anh Bốn" không chỉ bởi sự duyên dáng, tài năng, hài hước mà phần lớn còn phụ thuộc vào cách sống giản dị, ứng xử, nhiệt tình giúp đỡ các "đàn em" khi mới bước vào nghề của Hoài Linh.

NSƯT Hoài Linh luôn được đàn em trong nghề kính nể

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh cô và NSƯT Hoài Linh làm việc tại phim trường. Sau khoảng thời gian tạm gác công việc để dành cho gia đình thì giờ đây "bà mẹ 2 con" đã tất bật quay trở lại với đam mê nghệ thuật.

Hiếm hoi lắm mới thấy Hoài Linh cắt tóc ngắn, áp sát đầu đến vậy. Dù làm gì đi nữa thì anh không bỏ quên đồ bồ ba, dép hai quai hết sức giản dị


Hơn hết, tấm ảnh cô chụp chung với nghệ sĩ Hoài Linh đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ, Cụ thể, nam danh hài nhận được sự chú ý của công chúng khi thấy kiểu tóc của “anh Bốn” được thay đổi.

Dường như hai nghệ sĩ vừa có một buổi talkshow, ai cũng cười vui vẻ vì có dịp làm việc với nhau.

"Sáu Bảnh" đã chỉn chu với mái tóc ngắn và gọn gàng hơn, khiến cho nam nghệ sĩ trông trẻ hẳn ra vài tuổi. Trước đó, do thời gian nghỉ dịch không ra ngoài nhiều và làm vườn ở nhà Tổ nên Hoài Linh không quan tâm mấy đến vẻ ngoài, làn da cũng đen hơn.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP