Xe

Hoa hậu Jolie Nguyễn từng đi những chiếc xế sang tiền tỷ nào?

Không chỉ khoác trên mình những bộ đồ hàng hiệu, phương tiện di chuyển của Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng là những chiếc xế hộp đắt tiền.

Jolie Nguyễn là Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 đồng thời cô cũng nằm trong "Hội con nhà giàu Việt Nam"


Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Người đẹp sở hữu gương mặt cùng thần thái quyến rũ. Bên cạnh đó thì chiều cao 1m70 cùng số đo 86 - 58 - 88 cũng là điều giúp cô trở nên nổi bật hơn. Jolie Nguyễn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Hoa hậu Jolie Nguyễn bất ngờ đến dự Fantasy Lougne Buôn Mê Thuột trên chiếc xe Toyota Innova vào tháng 1/2016. Việc đi trên một chiếc xe bình dân của Jolie Nguyễn được xem là sự hiếm hoi


Cô nàng hoa hậu trẻ tuổi này luôn khoác trên mình những bộ độ hàng hiệu có giá vô cùng đắt đỏ. bên cạnh đó thì những chiếc xe mà cô chọn lựa để di chuyển đều là những chiếc xe đắt tiền.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tạo dáng tự tin trên chiếc BMW 3 Series

Tháng 11/2016, Hoa hậu Jolie Nguyễn tới một buổi chụp hình tại TP.HCM bằng chiếc BMW 3 Series. Người đẹp sinh năm 1997 mặc blazer theo mốt không áo ngực, kèm quần bó và giày đan dây khiến thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh.

Chiếc xế sang Mercedes S600 được Jolie Nguyễn lái tới sân bay để tới Hàn Quốc cho chuyến công tác vào tháng 9/2017


Trong lần xuất ngoại vào tháng 9/2017 cho chuyến công tác xa tại Hàn Quốc, Hoa hậu Việt Nam tại Úc 2015 diện bộ trang phục thể thao đơn giản và năng động. Tuy nhiên, Jolie Nguyễn vẫn gây chú ý khi di chuyển bằng chiếc xế hộp sang trọng Mercedes S600 đến sân bay.

"Khủng long" Cadillac Escalade của hoa hậu khiến mọi người xung quanh đều phải trầm trồ


Đặc biệt, vào tháng 3/2019, khi làm giám khảo tại đêm thi tài năng nằm trong khuôn khổ cuộc thi do trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP-HCM tổ chức, cô cũng gây trầm trồ khi xuất hiện cùng xế hộp sang trọng Cadillac Escalade.

Hiện giá bán của dòng xe này trên thị trường dao động trên dưới 10 tỷ đồng


Chiếc xe được nhiều người ví như "khủng long" trên đường phố. Ở bên trong, không gian của xe mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng cùng loạt trang bị tiện nghi.

Người đẹp xuất hiện tại LHP Cannes 2019 với chiếc váy trễ cổ sâu cuốn hút

Người đẹp di chuyển trên chiếc Mercedes E300 AMG xuất hiện lộng lẫy tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5/2019. Jolie Nguyễn đến với Cannes không vì mục đích tôn vinh điện ảnh. Thay vào đó, nguyên nhân khiến cô có mặt tại đây là để tham dự "World Bloggers Awards" - một lễ trao giải dành cho giới blogger.

Cô nàng khiến dân mạng tò mò khi tạo dáng bên chiếc xế cổ màu đen bí ẩn

Cuối năm 2019, Jolie Nguyễn chia sẻ bức ảnh ngồi trên xế cổ màu đen huyền bí. Nổi tiếng chịu chi cho hàng hiệu, Jolie Nguyễn khiến dân mạng tò mò về chiếc xe hơi bạc tỷ được cho là mới tậu. Trước nghi vấn mới tậu xe sang, Jolie Nguyễn, đây thực tế chỉ là hình ảnh hậu trường trong một buổi làm việc của cô cho một thương hiệu quốc tế

Người đẹp tạo dáng bên dàn siêu xe khoảng 20 chiếc tại Thái Lan với giá trung bình hơn 20 tỷ/chiếc

Jolie Nguyễn từng tham dự dạ tiệc dành cho giới mê xe Lamborghini tại Thái Lan, quy tụ rất nhiều đại gia thuộc giới siêu giàu. Là mỹ nhân duy nhất dự sự kiện này, càng củng cố cho danh hiệu 'hoa hậu con nhà giàu' của Jolie.

Hình ảnh của Jolie Nguyễn trên báo nước ngoài

Bức ảnh Jolie Nguyễn mặc bikini đỏ khoe dáng quyến rũ xuất hiện trên một tờ báo nổi tiếng của nước Mỹ là Business Insider đăng tải. Bài viết giới thiệu về tài khoản Instagram có tên “Rich Kids of Vietnam” (Hội con nhà giàu Việt Nam) có hơn 34.000 lượt theo dõi, chuyên tổng hợp hình ảnh về cuộc sống xa hoa, cách ăn chơi, hưởng thụ sự giàu sang của giới trẻ Việt.

Tác giả: Bá Nam

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP