Cộng đồng mạng

Hình ảnh chồng 'nhà người ta' ngủ gục khi thức chăm con giúp vợ khiến dân mạng phấn khích vì quá đáng yêu

Hình ảnh người chồng bế con, ngủ gục vì quá mệt khi thức chăm con giúp vợ đang được dân mạng nhiệt tình chia sẻ và ngưỡng mộ.

Ngày nay, không ít người phụ nữ than vãn và lo sợ cuộc sống hôn nhân khi vừa phải chăm con, vừa phải lo chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà cửa… Tuy nhiên, vẫn có những chị vợ không phải lo nghĩ quá nhiều về những chuyện này vì đã có anh chồng tâm lý, giúp đỡ và san sẻ những công việc vốn dĩ vẫn bị cho là chỉ thuộc về phụ nữ.

Cụ thể, một tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh anh chồng ngồi chăm con đến mức ngủ gục vì quá mệt, thậm chí còn có tấm hình anh chồng này vẫn mặc nguyên bộ quần áo lao động khiến dân tình vô cùng thích thú.

Hình ảnh anh chồng ngủ gục đang gây bão mạng xã hội.


Đi kèm loạt hình, tài khoản này còn chia sẻ thêm:

“Chồng em đấy các mẹ ạ.

Cuộc sống vợ chồng nhà nào cũng có lúc 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt'. Nhưng có lẽ điều mình làm đúng đắn nhất cho đến thời điểm này chính là không chọn nhầm chồng. Sau những giờ làm mệt mỏi cũng là lúc mắt mỏi, lưng đau, vậy mà vẫn phải trông con cho vợ ăn, dọn dẹp. Chỉ mong chồng luôn mạnh khỏe để là chỗ dựa vững chắc cho gia đình”.

Câu chuyện đơn giản nhưng ngay lập tức được đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ bình luận, chia sẻ. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết này đã có hơn 7 ngàn lượt like và gần 1 ngàn lượt comment. Đa phần các bình luận đều cho rằng người vợ này “có số hưởng” khi có một anh chồng chăm chỉ, thương vợ và tâm lý như vậy:

- Bạn tốt số thật đấy, đôi khi chẳng cần giàu sang, chỉ cần một người chồng biết sẻ chia, biết thương vợ là hạnh phúc lắm rồi.

- Anh chồng của bạn này tâm lý thực sự, vừa buồn cười mà vừa thương. Bạn đúng là có số hưởng rồi đấy!

- Dễ thương quá! Tìm đâu ra ông chồng như thế này nữa đây.

Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều bà vợ lại không may mắn khi ông xã chẳng được như chồng nhà người ta. Nên đành ngậm ngùi thả nhẹ vài chiếc comment than vãn khiến dân tình hết sức cảm thông:

- Chồng em thì đi làm về là tivi, điện thoại, động việc gì nhờ cũng lần lựa cho qua hoặc bảo anh không biết làm… Nghĩ mà ức.

- Chồng người ta nhìn mà thèm, chồng mình đi làm về là tót lên trên chơi game, không hề chăm con, nhưng cứ hễ con khóc mà mình chưa kịp dỗ con nín là chạy xuống chửi cả mẹ cả con. Hai con bé mà nhiều khi vừa trông con vừa dọn dẹp rửa bát đũa, mỗi chậu bát mà rửa chục lần cũng không xong. Đúng là có chồng cũng như không.

Qua câu chuyện này mới thấy được, lấy chồng quả đúng như một canh bạc. Có người này, người kia, tuy nhiên bạn hãy có niềm tin rằng, tình yêu thực sự vẫn luôn tồn tại. Và những người đàn ông tốt, thấu hiểu và cảm thông cho vợ vẫn còn rất nhiều đấy nhé!

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP